Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội khiến hàng ngàn sinh viên nam thổn thức

Những hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng của nữ giảng viên tiếng Pháp - ĐH Quốc gia Hà Nội được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, đốn tim biết bao cư dân mạng.

Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ giảng viên đại học Quốc gia Hà Nội đốn tim dân mạng

Những hình ảnh đang được dân mạng truyền tay là của một nữ giảng viên đang giảng dạy tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Từ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng “phồn thực”, ba vòng chuẩn cho đến cách ăn mặc sexy của nữ giảng viên đều thu hút sự chú ý.

Những hình ảnh gợi cảm thế này của nữ giảng viên ĐH Quốc gia Hà Nội đang được dân mạng truyền tay nhau (Ảnh: Dân Việt)

-> Dân mạng xuýt xoa bộ ảnh "Ông bà anh" 50 năm vẫn nắm tay tình tứ

Cô nàng giảng viên xinh đẹp đó tên là Âu Hà My (sinh năm 1994) – hiện là giảng viên tiếng Pháp của trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Hà My từng nổi tiếng cộng đồng mạng với hình ảnh giám thị xinh đẹp xuất hiện trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2015. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến qua chuyện tình đẹp như mơ với diễn viên nhí nổi tiếng – nay là phi công trẻ điển trai Hà Duy.

Hà My - nữ giảng viên gợi cảm "gây bão" mạng xã hội những ngày qua bởi ngoại hình xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh (Ảnh: Dân Việt)

Trên Facebook, nữ giảng viên 9X khoe cuộc sống đi du lịch, xài hàng hiệu khiến dân mạng ao ước. Ngoài những hình ảnh nóng bỏng đời thường, Hà My kín đáo và chuẩn mực khi xuất hiện tại trường ĐH nơi cô giảng dạy.

Ăn mặc gợi cảm, lại luôn son phấn chỉn chu mỗi khi ra ngoài, nữ giảng viên tiếng Pháp vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, một số người cho rằng, Hà My ăn mặc không đúng với chuẩn mực của một giáo viên.

Nữ giảng viên 9X khoe ảnh vi vu nhiều nước. (Ảnh: Kênh 14)

Trước nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng dành cho nghề nghiệp của mình, Hà My nói: "Mình đã có 16 năm theo học tiếng Pháp. Năm lớp 11, mình từng giành giải nhì Quốc gia môn ngoại ngữ này. Sau đó, mình được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, ĐH Quốc gia Hà Nội. Trong quá trình theo học, mình luôn giữ vững thành tích học tập tốt, đạt kết quả cao sau mỗi kỳ thi. Sau khi tốt nghiệp, mình ở lại trường công tác".

Cuộc sống sôi động của nữ giảng viên xinh đẹp (Ảnh: Dân Việt)

Hiện tại, đột "hot" của nữ giảng viên tiếng Pháp vẫn không hề suy giảm. Facebook của cô có hơn 221.000 lượt follower. Hà My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, khoe tình yêu đẹp và khoảnh khắc đời thường thu hút đến hàng ngàn lượt like.

Video: Nữ diễn viên AV Nhật lấy chồng sau 15 năm đóng phim