Trấn Thành nói về từ thiện: “Giải trình tiền không phải là nhiệm vụ của nghệ sĩ”

Câu nói của Trấn Thành về việc nghệ sĩ làm từ thiện bất ngờ “dậy sóng” trở lại giữa nghi án anh quỵt 4,3 tiền ủng hộ miền Trung.

Sau 7 tháng kêu gọi được hơn 8 tỷ đồng ủng hộ người dân miền Trung và hứa sẽ chuyển cho Thuỷ Tiên 4,3 tỷ đồng do không thể đến trực tiếp, Trấn Thành bất ngờ dính vào nghi án quỵt số tiền trên.

Cụ thể, nghi án nổ ra khi Thuỷ Tiên cho biết bên Trấn Thành không liên hệ gì với cô về việc chuyển số tiền trên, do giao dịch ngân hàng quá nhiều nên cô cũng chưa tìm được khoản tiền 4,3 tỷ Trấn Thành đã gửi.

Trấn Thành trở thành tâm điểm của cư dân mạng

Trước nghi án quỵt tiền từ thiện, Trấn Thành vẫn im lặng, chưa lên tiếng.

Giữa lúc câu chuyện tiền từ thiện đang xôn xao, cư dân mạng đã “đào” lại những phát ngôn của Trấn Thành về nghệ sĩ làm từ thiện từng gây tranh cãi.

Trấn Thành từng chia sẻ: "Tụi em không phải cái gì quá giỏi giang, làm những gì quá to tát lớn lao. Tụi em làm bằng tấm lòng, cái này mình có thì mình giúp cho những người đang thiếu. Nếu quý vị bảo phải giải trình số tiền ra thế này thì nói thiệt tụi em có thể không làm.

Nó không phải là nhiệm vụ, sinh ra là để làm từ thiện. Đã nói làm từ thiện là làm từ tâm thiện nguyện của mình.

Trấn Thành công khai số tiền đã nhận được

Tụi em làm tụi em cực lắm. Tụi em làm đủ thứ chuyện. Nói thiệt với quý vị cái tiền nhiều nhưng không có ăn đâu. Không ăn một đồng nào đâu. Ăn cái tiền này không sống nổi đâu. Không ngóc đầu lên được đâu.

Quý vị yên tâm, tụi em đủ tiền, tự kiếm tiền nuôi sống bản thân, không có ai ăn cái tiền này hết. Thành thử ra bạn nào ác ý hay viết làm gì cho người ta, giải trình hết số tiền đi.

Nói thiệt với quý vị, cái người làm từ thiện mà người ta đón nhận những điều này riết rồi người ta nản, người ta sợ làm...".

Hiện tại, công chúng vẫn đang chờ câu trả lời chính thức của Trấn Thành về số tiền 4,3 tỷ ủng hộ đồng bào miền Trung.

 => “Thách thức danh hài” hoãn casting, Hoài Linh “mất ghế” BGK vì bê bối?