Thiện Nhân trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014

Thiện Nhân - học trò của Cẩm Ly giành quán quân của Giọng hát Việt nhí 2014 với tỷ lệ % 49,79 % trong đêm chung kết tại TP HCM, tối 4/10.

Sau hơn 5 tháng diễn ra, "Giọng hát Việt nhí 2014" đã đi đến hồi kết với đêm Chung kết xếp hạng. 3 gương mặt xuất sắc nhất, đại diện cho 3 đội tranh ngôi Quán quân mùa 2 là Thiên Nhâm (đội Lam Trường), Hoàng Anh (đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh), Thiện Nhân (đội Cẩm Ly).

Sau một đêm liveshow hấp dẫn với 9 tiết mục dự thi của Top 3, các thí sinh trở lại sân khấu lắng nghe kết quả cuối cùng. Nguyễn Thiện Nhân - cô bé đáng yêu từ đội Cẩm Ly đã lên ngôi Quán quân trong sự cổ vũ và thỏa mãn của phần đông khán giả.

Thể hiện trọn vẹn 3 tiết mục thi diễn với chất giọng ngọt ngào, chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhất, Thiện Nhân - học trò của Cẩm Ly giành quán quân của Giọng hát Việt nhí 2014 với tỷ lệ % 49,79 % trong đêm chung kết tại TP HCM, tối 4/10.

 

Thiện Nhân trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014

 

Cô bé bật khóc vì hạnh phúc trong giây phút đăng quang

 

Thiện Nhân trổ tài hát văn với bài "Cô đôi thượng ngàn" dù không phải là người Bắc.

 

Thiện Nhân cùng HLV Cẩm Ly mang đến sân khấu 2 ca khúc "Hình bóng quê nhà", "Sầu đâu quê ngoại" và hoạt cảnh quê nhà đầy cảm động.

 

Quang Linh song ca cùng Thiện Nhân ca khúc 'Đèn khuya'

Sam