Sơn Tùng khoe ảnh mới, dân tình soi bằng chứng “chủ tịch” đang áp lực

Sơn Tùng chia sẻ hình ảnh mới nhất bên bãi biển nhưng nhiều cư dân mạng nhận xét anh khá gầy so với hình ảnh trước đây.

Mới đây, Sơn Tùng chia sẻ loạt ảnh mới trên mạng xã hội. Trong lần xuất hiện này, Tùng "chủ tịch" xuất hiện trước biển khơi, tạo dáng khoe da thịt hững hờ. Tuy nhiên vẫn giữ phong cách và guu thời trang đỉnh cao trong showbiz Việt nhưng nhiều cư dân mạng nhận xét trông nam ca sĩ hơi gầy gò so với thời gian trước.

Có lẽ thời gian gần đây, Sơn Tùng chịu khá nhiều áp lực vì sản phẩm âm nhạc mới nhất, đầu tư tiền tỷ suốt 2 năm bị cấm lưu hành ở Việt Nam. Không những thế chỉ trong 5 tháng đã có 3 nhân sự cốt cán của M-TP Entertainment lần lượt "khăn gói ra đi" khỏi công ty của Sơn Tùng: CEO Châu Lê, NSX Âm nhạc Onionn và Giám đốc Sáng tạo Ben Phạm. 

Ngoài ra, "gà cưng" Kay Trần cũng dính nghi vấn đã ra khỏi công ty và lạnh nhạt với Sơn Tùng bắt nguồn từ việc dân mạng "soi" ra anh chàng không có bất kỳ động thái chúc mừng sản phẩm âm nhạc hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của "Sếp".

Điều này khác hoàn toàn với trước đây khi mỗi lần bạn thân ra sản phẩm là anh đều chia sẻ hết sức nhiệt tình trên Facebook.

Không những thế, Sơn Tùng và Hải Tú dường như vẫn chưa “lấy lòng” được cư dân mạng khi mọi thông tin liên quan đến cặp đôi vẫn khiến cư dân mạng phản đối. Mới đây nhất, còn có tin cho rằng Sơn Tùng đã thẳng tay xóa ảnh "nàng thơ" Hải Tú ra khỏi Instagram cá nhân.

Thông tin trên dấy lên nghi án cặp đôi lục đục, chia tay. Tuy nhiên, dù được giải oan sau đó nhưng dường như tên tuổi của Sơn Tùng vẫn chưa thể trở lại đỉnh cao trước kia.

=> Cách Sơn Tùng M-TP “xoay” sau khi bị phạt, yêu cầu tiêu huỷ MV mới