Nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng bị đánh phải nhập viện cấp cứu

Một nữ nhân viên hướng dẫn, phục vụ khách chơi golf tại sân golf BRG Đà Nẵng đã bị một người đàn ông dùng gậy golf loại driver đánh vào người làm gãy gậy phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 11/12, đại diện CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa có thông báo gửi các câu lạc bộ, hội golf ở Đà Nẵng và cả nước về việc phản đối và tẩy chay ông N.V.D., Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp bất động sản vì có hành vi dùng gậy đánh golf đánh nữ nhân viên tại sân golf BRG Đà Nẵng.

Chị L. điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Facebook nhân vật)

Theo thông báo của CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng, ngày 6/12, ông N.V.D. cùng 3 người khách chơi golf tại sân BRG Đà Nẵng. Trong quá trình chơi, do bất đồng với một caddie khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông N.V.D. đã dùng gậy driver đập vào người caddie đến gãy gậy, khiến cô này bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.

Sau đó, ông D. đã cấm sân golf thông báo sự vụ ra bên ngoài đồng thời cho cộng sự vào sân đe dọa các bảo vệ, nhân viên, caddie với yêu cầu tương tự.

"Nhận thấy đây là một hành động xấu, vi phạm nặng nề văn hóa golf, bôi xấu hình ảnh của những người chơi golf Việt Nam và ngành thể thao lành mạnh đang phát triển tốt đẹp, góp một phần lớn cho ngành du lịch của đất nước ta, chúng tôi, đại diện cho CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng tuyên bố tẩy chay golfer D. này. Vì đây là hành động bôi bẩn bộ mặt golf Việt Nam, chúng tôi cũng đề nghị hội Golf Việt Nam, hội Golf Đà Nẵng, hội Golf Quảng Nam, hội Golf Bách Khoa 3 miền, sân golf BRG Đà Nẵng, sân golf MongtgoMeries Link, sân golf Vinpearl, sân golf Hoiana, sân golf Banahill, sân golf Laguna… đồng loạt tẩy chay nhân vật này và thông báo trên những trang nhà của mình để các thành viên và mọi người được biết...", thông báo của ông Nguyễn Mười, Chủ tịch CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng nêu.

Được biết, nữ nhân viên bị đánh là chị N.A.L. (20 tuổi, nhân viên phục vụ tại sân golf BRG Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, trú Đà Nẵng). Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện hôm nay chị đã được xuất viện về nhà. Dù sức khỏe đã bình phục nhưng chị này vẫn chưa đi làm trở lại.