Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy tái hợp, công khai với bạn bè?

Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy rộ tin tái hợp, lộ bằng chứng khó chối cãi sau 2 năm cắt đứt quan hệ?

Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy tái hợp?

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp đôi khiến người hâm mộ đau đầu nhất về chuyện tình cảm của họ. Cách đây vài năm, Noo Phước Thịnh từng thừa nhận yêu Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng hiện tại mối quan hệ của họ ra sao thì không ai rõ.

Noo Phước Thịnh từng thừa nhận yêu Mai Phương Thúy

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao với tin đồn Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đi du lịch cùng nhau, và đi cùng cả hai chính là hội bạn đình đám của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Minh Hằng... Trong chuyến đi này còn cặp vợ chồng nổi tiếng Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

 Cả hai xuất hiện thân thiết bên hội bạn thân

Đáng chú ý, trong ảnh chụp, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy còn đứng sát rạt, thân mật cực kỳ. Được biết, sau hơn 2 năm kết thúc mối quan hệ, đây là lần hiếm hoi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy xuất hiện cạnh nhau một cách gần gũi như vậy.

Noo Phước Thịnh công khai tình tứ với Mai Phương Thúy

Không những thế, Mai Phương Thúy và tình cũ còn có màn thể hiện tình cảm cực đáng yêu trên MXH. Cụ thể, nàng hậu đã đăng tải khoảnh khắc bên Noo kèm dòng status "hờn dỗi": "Anh ấy phàn nàn về đôi tất". Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã đáp lại: "Em mãi là Hoa hậu của tôi". Chỉ qua màn tương tác như thế này, cả 2 đã chứng minh mối quan hệ đặc biệt hậu chia tay. Ngoài ra, sau loạt động thái gần đây của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy dân tình lại rần rần "đẩy thuyền" để mong cả hai nghĩ về việc tái hợp.

 Hình ảnh Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy sánh bước bên nhau trong sự kiện

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào một hình ảnh mà khẳng định Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy tái hợp thì vẫn còn thiếu căn cứ. Trước mắt, chúng ta chỉ có thể kết luận cặp đôi thật sự có đi chơi chung, và đi cùng một hội bạn nữa mà thôi!

 => Hoa hậu thứ 2 của Việt Nam: Tình yêu vượt biên giới, là người Việt đầu tiên lấy chồng Ấn Độ

Xem thêm video: Chàng trai tặng vòng vàng cô gái ngay lần đầu gặp