Những lần Hải Tú mặc “mượn” đồ của Sơn Tùng

Hải Tú và Sơn Tùng thường xuyên có những lần diện chung đồ của nhau và thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng không còn lâu nữa, cặp đôi sẽ chính thức công khai với người hâm mộ.

Tin đồn Sơn Tùng M-TP và nàng thơ Hải Tú không còn xa lạ trong showbiz Việt. Mới đây, khoảnh khắc Sơn Tùng và Hải Tú cùng đi G63, xuất hiện vui vẻ tại nhà riêng ở TP.HCM vào ngày 23 Tết đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Đáng chú ý, nhiều người nhận ra chiếc mũ Sơn Tùng đội đã từng được Hải Tú diện và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Sơn Tùng diện áo vàng nổi bật, đội mũ vải. Đây là chiếc mũ Hải Tú từng nhiều lần chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng phát hiện Hải Tú dùng chung đồ với Sơn Tùng. Trước đó, Hải Tú và Sơn Tùng nhiều lần bị soi mặc đồ đôi. Dù đã khéo léo diện ở các thời điểm khác nhau nhưng những món đồ đặc biệt của cặp đôi cũng không qua mắt được các "thám tử showbiz". Đáng nói nhất, có lần Hải Tú và Sơn Tùng còn bị phát hiện đang diện nhẫn đôi trong tiệc của công ty.

 Từ chiếc mũ đến cái áo của Hải Tú và Sơn Tùng đều giống nhau.

 Lúc mới vào công ty, Hải Tú đã khiến cư dân mạng xôn xao vì chiếc vòng giống Sơn Tùng.

 Cả hai thoải mái đeo nhẫn đôi trong sự kiện.

 Hay mũ đôi.

 Chiếc áo Hải Tú diện hệt Sơn Tùng từng gây tranh cãi.

Việc cả hai thường xuyên diện chung đồ, công khai trên mạng xã hội cho thấy, cặp đôi dần cởi mở hơn về mối quan hệ với công chúng. Điều đó cũng khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán cặp đôi có lẽ sắp sẵn sàng công khai với khán giả.