Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids khiến khán giả bật khóc với ‘Mẹ yêu’

Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids đã thể hiện thành công ca khúc “Mẹ yêu” của nhạc sĩ Phương Uyên khiến nhiều khán giả bật khóc ngay trên sân khấu.

Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids trong đêm liveshow 4 diễn ra vào tối 13/9 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với ca khúc “Mẹ yêu”.

 

Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids diện bộ váy hồng xinh xắn

Nhạc sĩ Phương Uyên – tác giả của ca khúc “Mẹ yêu” đã trực tiếp đệm đàn và hát bè, giúp cô bé thể hiện sáng tác của mình trọn vẹn.

Trong bộ váy màu hồng phấn xinh xắn, Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids đã thể hiện thành công ca khúc với giọng hát đầy tình cảm và nội lực.

 

Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids khiến khán giả bật khóc với ‘Mẹ yêu’

Chị Mai Hương, theo dõi đêm liveshow 4 Giọng hát Việt nhí cho biết: “Cuộc đời ai cũng có một người mẹ, và dường như giọng hát cùng ca khúc ý nghĩa “Mẹ yêu” của Thiện Nhân đã khơi gợi lòng yêu mẹ của mỗi con người. Khi bé hát, mình đã nghĩ đến mẹ của mình và bật khóc. Lúc quay sang bên cạnh thấy mọi người cũng đang ngân ngấn nước mắt. Đối với mình, như vậy là Thiện Nhân đã thành công”.

Video Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids thể hiện ca khúc "Mẹ yêu":

Theo MC Thanh Bạch, Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids như sinh ra để hát dân ca, nhưng điều đó không thể tiếp diễn mãi và một màu như thế nên huấn luyện viên đã có một quyết định mới, chọn ca khúc không mang ít nhiều giai điệu dân ca dành cho Thiện Nhân.

Mặc dù với thử thách mới đầy khó khăn, nhưng Thiện Nhân vẫn thể hiện một cách trọn vẹn, chứng minh được giọng ca của mình không chỉ gói gọn trong các câu hát dân ca.

Được biết, trong đêm liveshow 4, Thiện Nhân bị thương ở ngón chân cái, bật móng khá đau nhưng vẫn nỗ lực hết mình trong đêm thi này.

An Nguyên