Người đẹp Hoa khôi Nam Bộ làm "náo loạn" sông nước miền Tây

28 thí sinh Hoa khôi Nam Bộ đã có gần một tuần trải nghiệm với sông nước, cây trái miền Tây cũng như có những buổi hoạt động ngoài trời rất phong phú tại bãi Biển Cần Thơ và chụp ảnh selfile trên du thuyền Cần Thơ.

 Các thí sinh HKNB chụp ảnh selfile cảnh Bến Ninh Kiều. Ảnh: Minh Trung

Trong tuần lễ diễn ra các hoạt động bên lề Hội thi Hoa khôi Nam Bộ (từ 17 – 23/7) được tổ chức tại Cần Thơ, 28 thí sinh đã có dịp trải nghiệm sông nước, miệt vườn miền Tây thông qua các hoạt động được Ban tổ chức sắp xếp.

Những ngày qua, các thí sinh đã vào khu du lịch Lung Cột Cầu (huyện Phong Điền, Cần Thơ) để trải nghiệm việc chèo, bơi xuồng, mặc áo bà ba; đi cầu khỉ, cầu dây qua sông. Bên cạnh đó còn tự tay hái đồ đồng, trái cây tại vườn như măng cụt, sầu riêng, mận, xoài, ổi… Các thí sinh rất thích thú tắm ao trong bộ đồ bà ba, bơi lội thoải mái và chơi các trò chơi dân gian cũng như nghe đàn ca tài tử Nam bộ.

 Các thí sinh khoe dáng trong bộ đồ tắm tại hồ bơi trên tầng 12 của Khách sạn Đông Hà

Trước đó, 28 người đẹp cũng đã dạo chơi, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước tại Biển Cần Thơ, chụp hình tại khu Hội nghị, tiệc cưới Hoàng tử; thưởng thức những món ăn tươi ngon, giao lưu văn nghệ tại Nhà hàng La Cà cũng nằm trong khuôn viên rộng trên 5ha của Biển Cần Thơ, nằm bên bờ sông Hậu.

Cùng thời gian này, các thí sinh cũng được đi du thuyền trên sông Cần Thơ và thoải mái chụp hình selfile cảnh sông nước miền Tây, Xóm Chài, Bến Ninh Kiều, Nhà lồng chợ cổ Cần Thơ…

Đêm chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2017 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 22/7 tại Trung tâm Văn hóa TP Cần Thơ với các tiết mục trình diễn trang phục áo dài, áo bà ba, áo tắm và trang phục dạ hội.

Người đẹp đăng quang danh hiệu cao nhất sẽ nhận vương miện Hoa khôi Nam bộ 2017 trị giá 200 triệu đồng, phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và đứng tên sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp trị giá 2,5 tỉ đồng. Á khôi 1 và Á khôi 2 nhận lần lượt 70 và 50 triệu đồng.

Một số hình ảnh thí sinh HKNB trải nghiệm sông nước miền Tây:

 Thí sinh tham quan vười trái cây tại huyện Phong Điền. Ảnh: Quang Vinh
 Thí sinh trải nghiệm đi cầu khỉ - một nét đặc trưng sông nước miền Tây Nam Bộ. Ảnh: Quang Vinh
 Thí sinh thích thú bơi thuyền...
... và tắm sông
 
 Tắm mưa. Ảnh: Quang Vinh
 Thí sinh chuẩn bị đi cầu dây qua sông. Ảnh: Quang Vinh
 Làm duyên với trái mướp. Ảnh: Quang Vinh
 Chụp ảnh selfile Bến Ninh Kiều
 Ekip hướng dẫn và các thí sinh nhí nhảnh chụp ảnh lưu niệm trên du thuyền