Jack bị rút khỏi Running Man Việt, đền hợp đồng tiền tỷ?

Hình ảnh mới nhất của dàn sao sang Hàn Quốc ghi hình Running Man Việt dấy lên nghi án Jack chính thức bị rút khỏi chương trình vì scandal tình cảm.

Mới đây, để chuẩn bị sang Hàn Quốc ghi hình cho chương trình Running Man Việt, các thành viên trong ekip đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối muộn. Trong ekip có Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Karik đã lần lượt có mặt theo từng nhóm nhỏ.

Các thành viên có mặt ở sân bay để ghi hình.

Tuy nhiên, dù đã quay được nửa chương trình nhưng Jack không xuất hiện cùng các thành viên còn lại. Chính vì thế, nghi án Jack bị rút khỏi chương trình do áp lực của dư luận sau scandal tình cảm khiến dân mạng xôn xao.

Có ý kiến còn cho rằng, nếu Jack bị rút khởi chương trình vì tai tiếng đời tư thì nam ca sĩ sẽ phải đền bù hợp đồng một số tiền không hề nhỏ, có thể lên đến hàng tỷ hoặc vài tỷ đồng vì những thiệt hại mà chương trình phải chịu.

Jack là thành viên trong chương trình và đã quay được một nửa.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng có thể Jack sẽ đi tách đoàn để bớt gây chú ý trong thời gian nhạy cảm. Việc rút Jack khỏi chương trình khi đã quay được một nửa là rất khó khăn.

“Có thể đơn vị sản xuất không muốn công chúng tập trung vào Jack để tránh ảnh hưởng đến chương trình. Jack có thể cũng đang “án binh bất động” đợi “bão” qua” - một dân mạng chia sẻ.

Tuy nhiên, nguyên nhân Jack không có mặt cùng ekip sang Hàn Quốc ghi hình mới chỉ là những suy đoán của khán giả. Hiện tại, chương trình vẫn chưa chính thức lên tiếng.

=> Jack phủ nhận, loạt bạn gái cũ tiết lộ thêm chi tiết “sốc”