Học sinh Hà Nội được nghỉ Tết từ ngày 1/2

Học sinh trên địa bàn TP. Hà Nội sẽ được nghỉ Tết từ ngày 1/2 để phòng chống dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn.

Theo đó, ông Chử Xuân Dũng, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội đã nhất trí với đề xuất của Sở GD&ĐT TP. Hà Nội về việc cho học sinh trên địa bàn thành phố nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sớm hơn một tuần để bảo đảm an toàn, phòng chống dịch Covid-19.

Học sinh Hà Nội nghỉ Tết từ ngày 1/2 (Ảnh minh họa)

Cụ thể, thời gian nghỉ Tết của học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, nhóm trẻ mầm non tư thục trên địa bàn TP. Hà Nội sẽ bắt đầu từ ngày 1/2 và kéo dài đến hết ngày 16/2.

Với việc TP. Hà Nội cho học sinh nghỉ Tết sớm, đến nay đã có 8 tỉnh, thành trên cả nước đã quyết định cho học sinh nghỉ học vì dịch Covid-19.

Thông tin mới nhất từ Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch cho thấy, đến sáng 31/1, Hà Nội có thêm 5 ca mắc mới nâng số ca nhiễm bệnh trong đợt dịch bùng phát trở lại trong cộng đồng lên 9 người.