Giọng hát Việt nhí 2014: Thiện Nhân bị đau chân

Mặc dù bị thương ở ngón chân cái, bật móng khá đau nhưng cô bé Nguyễn Thiện Nhân vẫn nỗ lực hết mình trong Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí đêm 13/9 vừa qua.

Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2014 đêm 13/9 vừa qua là phần thi của 9 thí sinh đến từ 3 đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Cẩm Ly và Lam Trường. Trong đêm thi, mỗi bé một màu sắc đã mang đến những tiết mục ấn tượng cho khán giả.

Cô bé nhà nông Nguyễn Thiện Nhân thể hiện ca khúc 'Mẹ yêu'. Nhạc sĩ Phương Uyên trực tiếp đệm đàn và hát bè, giúp thí sinh nhí thể hiện sáng tác của mình trọn vẹn. Thiện Nhân bị thương ở ngón chân cái, bật móng khá đau nhưng vẫn nỗ lực hết mình trong đêm thi này.

Trong bộ váy màu hồng phấn xinh xắn, Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids đã thể hiện thành công ca khúc với giọng hát đầy tình cảm và nội lực.

 

Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids khiến khán giả bật khóc với ‘Mẹ yêu’

 

Mặc dù bị thương ở ngón chân cái nhưng Thiện Nhân vẫn nỗ lực hết mình hoàn thành tốt phần thi

Chị Mai Hương, theo dõi đêm liveshow 4 Giọng hát Việt nhí cho biết: “Cuộc đời ai cũng có một người mẹ, và dường như giọng hát cùng ca khúc ý nghĩa “Mẹ yêu” của Thiện Nhân đã khơi gợi lòng yêu mẹ của mỗi con người. Khi bé hát, mình đã nghĩ đến mẹ của mình và bật khóc. Lúc quay sang bên cạnh thấy mọi người cũng đang ngân ngấn nước mắt. Đối với mình, như vậy là Thiện Nhân đã thành công”.

Video Nguyễn Thiện Nhân The Voice Kids thể hiện ca khúc "Mẹ yêu":

Sam