Đông Nhi – Ông Cao Thắng xác nhận mang thai sau nhiều lần giấu kín

Đông Nhi viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Đông Nhi – Ông Cao Thắng xác nhận mang thai

Sau nhiều lần giấu kín, mới đây  Đông Nhi đã xác nhận mang thai con đầu lòng. Cô cùng với Ông Cao Thắng đang rất háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Nữ ca sĩ viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Như vậy là không còn dừng ở đồn đoán, fan và cư dân mạng đã có thể nói lời chúc mừng nữ ca sĩ. Nhiều bạn bè của cô như: Tóc Tiên, Lưu Hương Giang... cũng tấp nập để lại lời bình luận chúc phúc cho cặp đôi thế kỉ này.

Đông Nhi xác nhận mang thai

Trước đó, đoạn hội thoại của Đông Nhi và cô em bên chồng – Ông Thoại Liên. Thấy chị dâu có da có thịt hơn, Thoại Liên để lại bình luận: “Nhìn phúc hậu quá chị yêu”. Nữ ca sĩ liền mập mờ trả lời: “Ý em là” và rồi cô em chốt một câu: “Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ”.

Đông Nhi cũng lộ ảnh đi khám thai tại một phòng khám tư tại TP HCM, song phía nữ ca sĩ từ chối bình luận.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đi khám thai

Cách đây 5 tháng, siêu đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức diễn ra bên bờ biển lãng mạn của đảo Phú Quốc. Trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, quan khách và rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp trong showbiz, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ rất xúc động, khiến mọi người đều rơi nước mắt vì hạnh phúc. Khi đó, ông xã của Đông Nhi đã nhắc đến chuyện có những đứa trẻ khiến cặp đôi bị đồn đoán đang có tin vui, thế nhưng giọng ca "Trách ai bây giờ" đã lập tức phủ nhận.

 Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc được chồng và mẹ chăm sóc

=> Vợ cầu thủ Duy Mạnh lộ bụng lùm xùm sau 3 tháng kết hôn

Xem thêm video: Ngọc Trinh chia sẻ túi hàng hiệu chục tỷ đồng