“Cựu” WAGs tuyển Việt Nam công khai tin nhắn bị gạ bán dâm giá 140 triệu

“Cựu” WAGs tuyển Việt Nam – hotgirl Phương Thảo chia sẻ tin nhắn một “tú bà” gạ cô bán dâm với giá 140 triệu.

“Cựu” WAGs tuyển Việt Nam bị gạ bán dâm giá 140 triệu

Cách đây vài năm, Lê Phương Thảo sinh năm 1987, quê Thanh Hóa được xem là một trong những cô vợ nóng bỏng nhất ở V.League – vợ tuyển thủ Bùi Văn Long khoác áo CLB SHB Đà Nẵng. Thế nhưng sau 6 năm sống chung một nhà, hậu vệ Bùi Văn Long và hot girl Lê Phương Thảo đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Lê Phương Thảo từng là vợ tuyển thủ Bùi Văn Long

“Vì 2 người không cùng chung một chí hướng một quan điểm về cuộc sống hôn nhân lâu dài. Tôi là người năng động thích mạo hiểm và làm việc dưới môi trường năng động nhộn nhip. Anh là người trầm tính chỉ đam mê bóng đá và những điều giản dị. Khi chúng tôi chưa có con nên giải thoát cho nhau để có cuộc sống như ý muốn”, Phương Thảo nói với Saostar.

Sau khi ly hôn, cô cho biết: “Cuộc sống của tôi rất tốt. Tôi cảm thấy lựa chọn của tôi không sai. Rất thoải mái bởi chính chúng tôi không ai có lỗi trong chuyện này và hết duyên rồi nên chấp nhận thôi”.

Đời thường nóng bỏng của Phương Thảo

Sau khi ly hôn, Phương Thảo lấn sân sang làng giải trí. Với khuôn mặt xinh, Phương Thảo có sở thích thường khoe những tấm hình nóng bỏng trên facebook.

Mới đây nhất, Lê Phương Thảo còn khiến NHM gây sốc khi công khai đoạn tin nhắn hội thoại với một “tú bà” mua dâm, hứa chu cấp 1 tháng 6000 USD. Tuy vậy, trước tình huống cực sốc này, Phương Thảo đã có hành động đáp trả rất bản lĩnh. Cô không những từ chối lời mời khiếm nhã trên, mà còn khuyên răn người trên hoàn lương và làm ăn lương thiện.

Cá tính và táo bạo là phong cách của Phương Thảo. Cô cho biết không sợ bất cứ điều gì và luôn tiến lên để đạt được mục tiêu đề ra. Phương Thảo cho rằng phụ nữ phải biết tự chủ về kinh tế. Thế nên, Thảo chăm chỉ làm việc để kiếm tiền và không muốn phụ thuộc nhiều vào người khác.

Một số hình ảnh đời thường nóng bỏng của Phương Thảo:

=> 3 giả thiết thuyết phục cho việc Phạm Hương xóa mọi hoạt động trên Instagram

Xem thêm video: Lynk Lee lần đầu tiết lộ đã chuyển giới