Bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Đầu tư Tài chính – VietnamFinance

Nhà báo Hoàng Anh Minh vừa được Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam bổ nhiệm giữ chức Tổng biên tập của Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance.

Theo đó, ngày 6/8, Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam đã công bố việc thành lập Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance gồm Tạp chí in xuất bản hàng tháng và Tạp chí điện tử VietnamFinance.

Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance có nhiệm vụ tuyên truyền cho các hoạt động của hiệp hội, thông tin chuyên sâu, toàn diện về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về kinh tế tài chính; hoạt động nghiên cứu khoa học về kinh tế, tài chính cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nhà báo Hoàng Anh Minh

Cùng với việc ra mắt tạp chí mới, Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam cũng chính thức công bố bổ nhiệm nhà báo Hoàng Anh Minh giữ chức Tổng biên tập của Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance.

Phát biểu nhận nhiệm vụ Nhà báo Hoàng Anh Minh bày tỏ: "Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đã và đang gặp nhiều khó khăn, thách thức do tác động của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, tôi tin tưởng rằng với nỗ lực của chính quyền và Nhân dân cả nước, đại dịch sẽ sớm bị đẩy lùi và nền kinh tế Việt Nam sẽ sớm quay lại quỹ đạo phát triển với những cơ hội mới sẽ mở ra trong thời gian tới".

Ông Hoàng Anh Minh sinh năm 1979 quê quán Hà Tĩnh, có trình độ cử nhân báo chí, cao cấp lý luận chính trị. Ông Hoàng Anh Minh đã có kinh nghiệm 20 năm làm báo chuyên nghiệp cho các cơ quan báo chí kinh tế hàng đầu như Thời báo kinh tế Sài Gòn, Báo Sài Gòn tiếp thị và Thời báo kinh tế Việt Nam và giữ chức Phó tổng biên tập Tạp chí Nhà đầu tư trước khi nhận nhiệm vụ mới.

Trước đó, Ban chấp hành Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam đã bầu ông Hoàng Anh Minh giữ chức Phó chủ tịch Phụ trách truyền thông.