Bà xã Hồng Đăng lần đầu chia sẻ sau sự cố của chồng ở Tây Ban Nha

Chia sẻ của Anh Đào, bà xã Hồng Đăng trên trang cá nhân sau sự cố của chồng ở Tây Ban Nha đang nhận quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Sau thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm ở Majorca (Tây Ban Nha) được đăng tải trên một tờ báo địa phương ở Anh, dù chưa rõ hư thực câu chuyện, chưa có kết luận điều tra, chưa có tội danh nhưng cuộc khủng hoảng truyền thông vây quanh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã bắt đầu.

Trước áp lực của dư luận, vợ nghệ sĩ Hồng Đăng - Anh Đào đã khoá bình luận và để chế độ hạn chế người xem trên trang cá nhân.

Vợ Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình trên trang cá nhân.

Mới đây sau gần một tháng, Anh Đào đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên", những chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trong phần bình luận, bà xã Hồng Đăng đã có những tương tác, bình luận với nhiều người hơn với một tâm trạng khá thoải mái.

“Mẹ Nhím xin cám ơn tất cả lời động viên, an ủi của anh chị em, cô bác đã dành cho mình, trân quý vô cùng luôn ạ. Yêu thương cả nhà nhiều, mẹ Nhím sẽ cố gắng hết mình!”, “Sóng gió sẽ bất ngờ ập đến bất cứ lúc nào e nhỉ, vậy nên chị em mình phải cố gắng thôi”, bà xã Hồng Đăng trả lời bình luận mọi người.

Nhiều bạn bè động viên Anh Đào: “Cố lên chị ơi! Luôn ủng hộ luôn bên cạnh chị, mãi yêu”, “Cố lên chị ơi, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi, em vẫn ăn bún ăn chè của chị đây”, “Cuộc đời không ai nắm tay được từ tối đến sáng, mong em vững vàng vượt qua mọi khó khăn!”.

Liên quan đến nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, mới đây trong họp báo thường kỳ, Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết, vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra.

Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú của người nước ngoài tại Tây Ban Nha về những hỗ trợ thủ tục lưu trú cho 2 công dân này.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tiếp tục theo dõi sát vụ việc, giữ liên lạc với các cơ quan chức năng sở tại để triển khai các biện pháp bảo hộ công dân theo quy định của pháp luật Việt Nam và nước sở tại. 

Hồi cuối tháng 6, Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha thông báo đã bắt giữ 2 công dân Việt Nam với cáo buộc xâm hại tình dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi và xâm phạm quyền riêng tư.

Hai công dân Việt Nam được cho là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã khẩn trương triển khai các biện pháp bảo hộ công dân.

=> “Số phận” vai diễn của Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về đã được định đoạt