Thứ sáu, 01/11/2024 07:09     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 22/05/2019 15:12

MSB khai trương chi nhánh theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa khai trương 3 chi nhánh/phòng giao dịch theo mô hình mới tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đây là 3 chi nhánh/phòng giao dịch đầu tiên được thiết kế và hoạt động theo mô hình, nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng.

Với mô hình trải nghiệm mới, các khách hàng của MSB sẽ được phục vụ theo 4 nguyên tắc “đơn giản, chủ động, kết nối, thấu hiểu”. Theo đó, các khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất không chỉ ở thiết kế chi nhánh giao dịch thân thiện, hiện đại cùng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, mà còn ở những sản phẩm dịch vụ được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng để mang lại sự thuận ích tối đa. Không chỉ vậy, quy trình thủ tục dịch vụ cũng được tinh gọn đảm bảo tính đơn giản, nhanh chóng nhất.

Empty

Cắt băng khai trương văn phòng MSB tại Hà Nội

Chia sẻ về mô hình mới này, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Với mục trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao tại Việt Nam, kể từ đầu năm 2019, MSB đã bắt đầu triển khai chiến lược kinh doanh mới, đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu từ Maritime Bank sang MSB. Logo mới được thiết kế đơn giản, thân thiện và năng động hơn. Song song đó, chúng tôi cũng triển khai mô hình trải nghiệm khách hàng mới tại các chi nhánh/Phòng giao dịch nhằm đem đến trải nghiêm tuyệt vời cho khách hàng khi đến giao dịch tại MSB. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ đưa nhiều ứng dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng, và khi đó, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại các chi nhánh/Phòng giao dịch của MSB mà không cần đến cây ‘bút’”.

Empty

Văn phòng mới của MSB được thiết kế theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng, MSB cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ và con người, đẩy mạnh phát triển hệ thống mạng lưới và các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…, qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng 24/7, cả trong và ngoài giờ làm việc. MSB cũng gia tăng, phát triển mạng lưới nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng của MSB. Đây cũng là nỗ lực lớn của MSB nhằm góp phần mang đến các dịch vụ tài chính thuận ích cho khách hàng.

Với các chi nhánh được thiết kế, xây dựng hiện đại, thân thiện và việc chuẩn hóa cung cách phục vụ khách hàng, MSB tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng và mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MSB.

P.V  
Ngôi làng cổ 4000 năm tuổi chỉ nghe thấy tiếng không thấy người
2.000 sales khuấy động lễ ra quân nhà phố, biệt thự dự án Sun Group Hà Nam
Thôi “kẹt tiền” với Thẻ trả góp Muadee: Trả góp thả ga, giảm giá 'đậm đà'
Nhà ở 'vừa túi tiền' đang là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam
Ocean City tổ chức lễ hội và cuộc thi đèn lồng quốc tế
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
SHB lãi hơn 9.000 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Dòng tiền đang chảy vào bất động sản phía Nam
Nhiều công ty khởi nghiệp sẽ mong đợi được VinVentures đồng hành
Chiêm ngưỡng sân golf đẹp bậc nhất Phú Quốc - Eschuri Vung Bau Golf
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
AM Best định hạng năng lực tài chính BIC cao nhất tại Việt Nam
Taiwan Excellence giới thiệu công nghệ đột phá ngành nước sạch tại VIETWATER 2024
110 chiếc Palisade đã được xuất sang Thái Lan
Viettel hợp tác Presight trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
 HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ, tăng 46,6%, triển khai chia cổ tức 20%
Halloween ở các quốc gia trên thế giới diễn ra như thế nào?
Viettel Cyber Security   vô địch 2 năm liên tiếp tại 'World cup' của ngành bảo mật, an ninh mạng
Xem thêm