Thứ tư, 15/05/2024 13:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 28/10/2016 06:00

“Tai nạn” bất ngờ vì hâm nóng bằng ảnh sex

Một lần chồng đi công tác xa, tôi tự chụp ảnh khỏa thân gửi cho anh với những lời nhắn khêu gợi khiến anh nói nhớ tôi phát điên. Sau chuyến công tác ấy, tình cảm chúng tôi càng thêm mặn nồng. Không ngờ cái lần ấy lại để hậu quả thật rắc rối...

“Cô đã làm gì thế này ?”. Chồng tôi vứt xấp ảnh được in ra từ máy tính trên khổ giấy A4 đen trắng, chắc anh vừa in ra từ máy của công ty. Tôi không hiểu sao thái độ của anh lại khủng khiếp đến thế, bèn cầm lên xem kỹ hình ảnh in trên tập giấy là một cô gái khỏa thân chụp cận cảnh với nhiều tư thế khêu gợi nhưng vấn đề là, cô gái ấy chính là tôi một trăm phần trăm. Tôi hốt hoảng nhìn chồng, mặt anh biến sắc: “Cô định tìm bao nhiêu thằng để làm chuyện đó ngoài tôi bằng những bức ảnh thế này”. Tôi bỗng chốc không nói được gì, bật khóc nức nở, nhưng anh đã đùng đùng bỏ đi.

 tai-nan -bat-ngo-vi-ham-nong-bang-anh-sex-giadinhonline.vn 1

Tôi đã sai lầm khi dùng ảnh sex để tạo cảm hứng

Câu chuyện thực hư ra sao, chắc nhiều người nghe xong sẽ bảo tôi ngu quá, nhưng chắc cũng có người phải cười ra nước mắt, vì nó thật sự khó tin đến hài hước.

Vợ chồng tôi rất yêu nhau, tình cảm luôn ngọt ngào nồng thắm. Anh ấy là người vô cùng lãng mạn, tôi cũng thế. Chúng tôi có hai nhóc xinh xắn, đứa bé cũng lên 5 rồi. Thời gian vừa qua, tôi thấy cuộc sống vợ chồng có vẻ “hơi nhạt” nên chủ động tạo ra những tình huống khác lạ để làm cho chồng bất ngờ và hạnh phúc. Nói thật rằng tiền bạc có bao nhiêu cũng không thể sánh bằng tình cảm nồng ấm vợ chồng, vì thế tôi chẳng tiếc công sức để làm nóng tình yêu. Tôi học các kiểu “yêu” mới lạ để khiến chồng thích thú, tôi mạnh dạn nói những từ khêu gợi để anh có cảm hứng gối chăn. Tôi tạo không khí lãng mạn trong phòng riêng, dùng thử một mùi nước hoa để tăng độ quyến rũ. Nói chung, mọi cố gắng của tôi đều được đền đáp. Anh rất thích và nhiều lần nói lời cảm ơn tôi đã luôn cho anh những cảm xúc như ban đầu.

 tai-nan -bat-ngo-vi-ham-nong-bang-anh-sex-giadinhonline.vn 2

Thế rồi tôi dở chiêu nhắn tin cho anh bất kể giờ giấc nào, nói về “chuyện ấy”. Có hôm nhận được tin nhắn khêu gợi của tôi, anh lập tức gọi tôi đến nhà nghỉ vào buổi trưa để “yêu”. Thế rồi, trong một lần anh phải đi công tác, tôi tự chụp ảnh khỏa thân gửi cho anh với những lời nhắn khêu gợi, anh nói nhớ tôi phát điên. Sau chuyến công tác ấy, tình cảm chúng tôi càng thêm mặn nồng...

Vậy mà hôm nay, anh nhìn tôi như nhìn một tội đồ rồi đùng đùng bỏ đi. Tôi cuống cuồng đuổi theo anh. “Những bức ảnh này là em gửi cho anh còn gì, sao anh lại nói thế”. Anh trừng mắt: “Gửi cho tôi ư? đúng thế, nhưng còn gửi để chát sex với thằng nào trên mạng nữa”. “Em không làm thế, làm sao thế được”. Tôi cuống cuồng thanh mình. Quả là tôi không bao giờ chát chít tán tỉnh với ai trên mạng, nói gì đến chát sex và gửi ảnh khỏa thân. Tôi đâu có điên đến thế. Anh lôi tôi vào nhà, bật máy tính lên rồi chỉ cho tôi một loạt ảnh đăng trên một trang web đen. Tôi tím mặt...

Tôi bắt đầu nhớ lại cách đây vài ngày, điện thoại của tôi bị trục trặc, tôi có đưa cho một người bạn nhờ mang sửa hộ. Tôi không rõ có phải cậu ta phát tán lên mạng không hay là do chỗ sửa điện thoại. Tóm lại, tôi không kịp nghĩ nhiều, chỉ vội kể với anh về việc đó. Ban đầu anh cho rằng tôi ngụy biện, nhưng sau anh cũng nghe ra và trách móc tôi bất cẩn.

Ngay sau khi mọi việc có vẻ bớt căng thẳng, tôi gọi cho cậu bạn hỏi về việc phát tán “ảnh nóng”, cậu ta mới thú nhận một chuyện... Số là sau khi sửa máy hộ tôi, cậu ta về nhà và để trong túi quần. Vợ cậu ta vốn nghi ngờ chồng có bồ cho nên hay lục lọi, hôm ấy tìm thấy cái điện thoại lạ, cô ấy mở ra xem và thấy hàng loạt ảnh nóng. Có lẽ do nóng lòng bắt quả tang chồng nên cô ấy không suy xét kỹ càng, cũng chẳng thèm hỏi chồng xem thực hư thế nào. Cô ấy lẳng lặng “trả thù” một cách cao tay là phát tán hết những bức ảnh khỏa thân của “tình địch” lên một trang web đen, sau đó mới bảo chồng vào xem. Cậu kia sợ quá, đang cố liên hệ với địa chỉ trang mạng kia để xóa ảnh đi, nhưng chưa được. Không ngờ chồng tôi lại phát hiện ra nhanh như thế. Cậu ta vô cùng hối hận!

Mọi chuyện diễn ra thì như thế, nhưng tôi lại có một thắc mắc khác, rằng tại sao chồng tôi lại có địa chỉ của trang web đó, phải chăng anh hay vào web đó với một mục đích khác. Khi tôi hỏi điều này, thì anh nói chỉ là vô tình thôi. Câu trả lời của anh khiến tôi không thỏa mãn.

Từ hôm ấy, chuyện “yêu” của vợ chồng tôi gần như tạm dừng. Tôi cũng không dám nhắn tin khêu gợi hay làm bất cứ chuyện gì khác lạ nữa. Giữa chúng tôi đang có những điều khó nói. Anh thì tức giận vì ảnh của tôi bị phát tán trên web nóng, còn tôi thì nghi ngờ việc anh có được địa chỉ đó. Có lẽ những khúc mắc đã khiến chúng tôi ngại gần gũi nhau. Phải mất một thời gian dài sau đó, chúng tôi mới lại gần gũi nhau như cũ, nhưng chỉ ở mức bình thường, thậm chí khá tẻ nhạt, bởi hậu quả của lần “hâm nóng” trước vẫn khiến tôi khiếp sợ.

→ Hé lộ “cảnh nóng” gây tò mò giữa Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh

[email protected]

Tags:
  • Tin liên quan
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Xem thêm