Thứ năm, 28/03/2024 23:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 06/10/2020 15:30

Đại Tràng Hàn Ông Lạc - Sản phẩm tốt dành cho người bệnh đại tràng

Rất nhiều người xem nhẹ những triệu chứng của bệnh viêm đại tràng mạn tính không chỉ phải khó chịu với hiện tượng rối loạn tiêu hoá triền miên. Mà còn phải đối diện với nguy cơ biến chứng nguy hiểm như xuất huyết tiêu hoá, thủng đại tràng, thậm chí là ung thư đại tràng.

Empty

Viêm đại tràng có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Hiện nay, cách điều trị thông thường chỉ chú ý đến việc diệt ổ viêm nhiễm bằng kháng sinh. Nhưng kháng sinh diệt vi khuẩn có hại đồng thời cũng diệt luôn vi khuẩn có ích trong đường ruột làm cho niêm mạc đại tràng bị tổn thương.

Hơn nữa, hiện nay bệnh viêm đại tràng chưa có biện pháp điều trị đặc hiệu, các phương pháp điều trị tây y thường gây ra nhiều tác dụng phụ và không thể dứt điểm được bệnh. Các bệnh nhân viêm đại tràng thường hướng tới những phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn hơn từ thảo dược từ thiên nhiên.

Đại Tràng Hàn Ông Lạc - sản phẩm chuyên biệt cho người viêm đại tràng

Đại Tràng Ông Lạc là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ mới “Phức hợp nano phân tử enzyme, liên kết hướng đích cơ chế kép” công nghệ mới giúp phân tách các thành phần từ thảo dược thiên nhiên thành những phần tử siêu nhỏ giúp tăng khả năng hấp thụ và enzyme liên kết hướng đích giúp chuyển hóa trực tiếp vào các vùng niêm mạc bị tổn thương và bào mòn qua đó giúp kháng viêm, kháng khuẩn, phục hồi thành niêm mạc đại tràng hiệu quả.

Với cơ chế tác động kép như vậy, nên Đại Tràng Ông Lạc giúp hỗ trợ điều trị chuyên sâu, giúp tái tạo phục hồi niêm mạc đại tràng cho các bệnh nhân viêm đại tràng cấp và mạn tính, đại tràng co thắt lâu năm đã xuất hiện các tổn thương nặng tại vùng đại tràng.

dai trang

Sản phẩm Đại Tràng Ông Lạc có công dụng gì?

- Giúp hỗ trợ đẩy lùi viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích.

- Giảm nhanh triệu chứng đau bụng đi ngoài nhiều lần trong ngày, tình trạng lúc đi táo, lúc lỏng, phân nhỏ, lúc nó nhầy, sôi bụng, sống phân.

- Khắc phục các cơn đau bụng âm ỉ, đau quặn bụng, hỗ trợ đẩy lùi chứng đầy hơi, chướng bụng, đau bụng, chống viêm loét, phục hồi niêm mạc đại tràng. Ngăn ngừa triệu chứng tái phát.

Sản phẩm Đại Tràng Ông Lạc dùng cho đối tượng nào?

- Người bị rối loạn tiêu hoá, đầy bụng khó tiêu, táo bón, tiêu chảy

- Người bị viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt

- Người bị viêm đại tràng lâu năm, dùng nhiều sản phẩm nhưng không hiệu quả.

- Người đang trong quá trình điều trị ung thư đại trực tràng

NSND Trọng Trinh - đạo diễn, diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam với những bộ phim nổi tiếng như Sinh tử, Nàng dâu oder, Tình yêu và tham vọng… chia sẻ: “Do đặc thù công việc tôi hay di chuyển nhiều, ăn uống không đúng bữa, công việc chạy deadline, căng thẳng stress liên túc, nhiều lúc không có thời gian chăm sóc sức của bản thân, cách đây 3 năm tôi bị tình trạng đau quặn bụng, đi ngoài khi ăn đồ tanh, uống rượu bia. Đi khám thì được bác sĩ cho biết tôi bị viêm đại tràng có xung huyết đại tràng cấp tính. Sau đó tôi được một người bạn giới thiệu đên sản phẩm Đại trang ông lạc, tôi có sử dụng sản phẩm này trong thời gian là 2 tháng thì tôi cảm thấy bụng nhẹ hẳn, không còn tình trạng khó chịu, đau quặn bụng, phân sống, lỏng như trước nữa. Đi kiểm tra lại thù bác sĩ cũng ngỡ ngàng luôn không ngờ bệnh của tôi thuyên giảm nhanh thế, thật là thần kỳ”.

Empty

Cô Ánh Hồng bị bênh đại tràng co thắt 4 năm, đi khám uống thuốc liên tục nhưng không có nhiều thay đổi tích cực. Từ khi bị bệnh này thì cuộc sống của cô thay đổi hẳn sức khỏe đi xuống, đi ngoài nhiều không dám ăn dám uống gì. Bụng lúc nào cũng đau quặn, đi ngoài phân sống lỏng, phân nát. Sau cô có tìm hiểu về sản phẩm Đại Tràng Ông Lạc một bài thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị đại tràng co thắt hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên.

Cô sử dụng sản phẩm trong thời gian là 2 tháng thì cho thấy hiệu quả rõ rệt bụng êm hẳn, triệu chứng tiêu chảy nhiều lần trong ngày cũng không còn nữa, ăn uống đa dạng hơn. Bệnh được cải thiện cô tăng được mấy cân, người cũng khoẻ hơn rất nhiều.

Empty

Để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm chúng tôi có buổi làm việc cùng TS Lê Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Hội Đại trực tràng học Việt Nam.

Theo TS Lê Mạnh Cường, sản phẩm Đại Tràng Ông Lạc là một sản phẩm rất tốt cho người bị viêm đại tràng, sản phẩm có nguồn gốc chính từ thảo dược thiên nhiên kế thừa 2 bài thuốc của y học cổ truyền là “Tiêu Thừa Khí Thang” và “Tứ Quân Tử Thang”. Sản phẩm được sản xuất bào chế dưới dạng viêm nang tiện dụng rất phù hợp với người bị viêm đại tràng cấp và mãn tính, viêm đại tràng co thắt.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Đại Tràng Ông Lạc bạn có thể tham khảo tại: https://daitrangonglac.com/ hoặc số điện thoại hotline 0392704940 để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết.

Empty
P.V  
  • Tin liên quan
4 bài tập đơn giản chữa đau ngón tay hiệu quả
Lý do khó ngờ khiến bạn đau đầu sau khi uống vang đỏ
Ngủ khỏa thân giúp giảm tiểu đường, tăng khả năng sinh sản
8 mẹo hay giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn
Rộ tin 'bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe': Bộ Y tế nói gì?
8 cách chữa thoái hóa đốt sống lưng hiệu quả tại nhà
Sai lầm khi sử dụng nước súc miệng
Nhịn ăn gián đoạn làm tăng 91% nguy cơ tử vong do tim mạch
Món ăn nhiều người thích nhưng là nguồn lây hàng đầu của cúm A/H5N1
Dịch vụ chăm sóc cao cấp cho người cao tuổi: Tiềm năng còn bỏ ngỏ
Thói quen dân văn phòng gây tổn hại đầu gối gấp 3 lần chạy bộ
Suýt phải cắt bỏ ngón tay do chủ quan khi bị điện giật
Từ ca tử vong do cúm A/H5N1: Bộ Y tế khuyến cáo 5 cách phòng tránh
Cách giúp trẻ tăng đề kháng, giảm ốm vặt khi giao mùa
Cho trẻ vận động bao nhiêu giờ mỗi ngày để tốt cho sức khoẻ?
Dấu hiệu ung thư thực quản nhiều người lầm tưởng viêm họng
Vì sao một số người trở mình liên tục, không thể nằm yên khi ngủ?
Ăn sáng lúc mấy giờ để tốt cho sức khỏe?
Chữa đau bụng giun sán, bất ngờ phát hiện chửa ngoài tử cung
Nguyên nhân gây ù tai phải và cách cải thiện tại nhà
Xem thêm