Thứ ba, 16/04/2024 19:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 05/08/2021 18:30

Công ty S&S Quốc tế tặng 8.000 bộ kit và nhiều máy thở cho CDC Cần Thơ

Bên cạnh việc tặng 8.000 bộ kit test nhanh Covid -19 cho CDC Cần Thơ, Công ty S&S Quốc tế còn trao máy thở cho bệnh viện và 1.800 suất quà cho những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 trên địa bàn TP với tổng kinh phí hơn 1,8 tỷ đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, TP Cần Thơ đã và đang tập trung tổng lực truy vết các F1, F2 liên quan, đồng thời kích hoạt nhiều phương án phòng, chống dịch kịp thời. Với số lượng F1, F2 tăng nhanh chóng, nhu cầu về kit xét nghiệm nhanh Covid -19 ở các “điểm nóng” cũng rất cấp thiết.

Empty

Ông Nguyễn Trung Kiên - đại diện Công ty S&S Quốc tế trao 8.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho CDC TP Cần Thơ

Trước tình hình này, ngày 4/8, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ S&S Quốc tế đã trao tặng 8.000 bộ kit test nhanh Covid -19 cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP CT (CDC Cần Thơ).

Empty

Công ty S&S Quốc tế còn trao hơn 1.800 suất quà những hộ gia đình bị ảnh hưởng do Covid-19 trên địa bàn TP.

Bên cạnh đó, công ty còn trao hơn 1.800 suất quà những hộ gia đình bị ảnh hưởng do Covid-19 trên địa bàn Quận Bình Thủy, Cái Răng, Ninh Kiều... mỗi phần gồm nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng/suất; số tiền này được trích từ quỹ phúc lợi của công ty.

Empty

Nhân viên Công ty S&S Quốc tế chung tay chuẩn bị những phần quà để trao cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Trung Kiên đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ S&S Quốc tế cho biết: Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid -19, mọi cơ quan, ban ngành của thành phố đang cố gắng hết mình để khống chế dịch bệnh. Thấu hiểu được điều đó, thông qua những bộ kit test nhanh, công ty mong muốn được đồng hành cùng TP Cần Thơ trong công tác phòng chống dịch, đặc biệt là nâng cao hiệu quả và tốc độ truy vết.

Empty
Empty

Công ty S&S Quốc tế vừa khai trương Siêu thị hàng nhập khẩu S&S Mart Cần Thơ với hơn 1.000 mặt hàng, đa dạng về chủng loại, mẫu mã được nhập khẩu từ các nước Mĩ, Úc, Nga, Tây Ban Nha, Nhật Bản…

"Vài ngày tới, đại diện công ty sẽ trao thêm nhiều phần quà nhu yếu phẩm và tặng máy thở góp sức cho các bệnh viện; huy động lực lượng nhân viên hỗ trợ hàng hoá miễn phí cho các Bếp ăn thiện nguyện tại TP Cần Thơ với tổng kinh phí hơn 1,8 tỷ đồng." - ông Kiên nói.

Bà Trần Phương Hà - Đại diện CDC Cần Thơ bày tỏ sự trân trọng tấm lòng của công ty, đồng thời khẳng định việc công ty hỗ trợ số kit xét nghiệm nhanh này rất có ý nghĩa và kịp thời cho TP Cần Thơ trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và khó lường. CDC TP Cần Thơ sẽ sử dụng nguồn lực này một cách hiệu quả, đúng mục đích để nhanh chóng kiểm soát tình hình dịch bệnh trong thời gian tới.

Cùng ngày, Công ty CP KITA Invest đã trao 3.000 bộ kít test nhanh và 1.000 bộ đồ bảo hộ cho CDC Cần Thơ; KITA cũng trao 6.000 bộ đồ bảo hộ cho quận Bình Thuỷ và quận Cái Răng.

Trước đó, ông Dương Quốc Thủy - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây cũng đã trao 3.350 bộ kit test nhanh COVID-19 với tổng giá trị 500 triệu đồng cho CDC Cần Thơ.

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ S&S Quốc tế vừa khai trương Siêu thị hàng nhập khẩu S&S Mart Cần Thơ tại số 39 Võ Văn Tần, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Với việc chi nhánh tại Cần Thơ đi vào hoạt động, hệ thống S&S Mart đã có mặt ở 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Tại S&S Mart Cần Thơ, khách hàng sẽ được tiếp cận với hơn 1.000 mặt hàng, đa dạng về chủng loại, mẫu mã được nhập khẩu từ các nước Mĩ, Úc, Nga, Tây Ban Nha, Nhật Bản… Mặt hàng chủ lực của siêu thị là: thực phẩm khô, đóng hộp; sữa và chế phẩm từ sữa; bánh kẹo; hoá mỹ phẩm; thực phẩm bảo vệ sức khoẻ; rượu… Sản phẩm tại đây có chất lượng cao cùng giá thành ổn định, phù hợp với kế hoạch chi tiêu của đa số khách hàng.

Hồng Thắm  
Sự kiện Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Khánh thành tượng đài Lê-nin tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 vinh danh 5 hạng mục, nhận hồ sơ từ ngày 16/4
Tăng gấp đôi chuyến bay dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Hà Nội thí điểm 7 điểm trông giữ xe không dùng tiền mặt
'Rước họa vào thân' vì thói quen để 4 đồ vật này đầu giường
Người đàn ông 15 năm âm thầm nuôi dưỡng hơn 200 em nhỏ
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Khai hội truyền thống Bạch Đằng 2024
Sốc phản vệ nhập viện sau khi ăn thịt chim bồ câu
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên
Khai trương Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế Hà Nội
Nét văn hóa độc đáo của Tết Chôl Chnăm Thmây tại miền Tây
Tôn vinh người lao động trong lĩnh vực làm đẹp
Nhà giàu thế giới đua nhau mua hộ chiếu thứ 2
Con người giữ được bí mật trong bao lâu?
'Sát thủ ẩn mình' suýt lấy mạng 2 bệnh nhân
Cựu tù Côn Đảo dùng thơ ghi lại cảm xúc ngày chiến thắng Điện Biên Phủ
Dự kiến 3.000 VĐV tranh tài tại giải marathon 'Hành trình về Làng Sen 2024'
Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đạt 8.000 hành khách vào mỗi giờ cao điểm
Xem thêm