Thứ năm, 25/04/2024 11:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 03/08/2021 20:11

Cho mượn khách sạn cách ly, tặng hàng trăm triệu đồng phòng chống dịch

Thấm thía những vất vả, khó khăn của người dân nghèo trong những ngày dịch bệnh, chị Nguyễn Thị Tuyết đã cho mượn khách sạn, trích hàng trăm triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch.

Dịch Covid-19 đang khiến người dân cả nước rơi vào cảnh nhà nhà phòng dịch, người người phòng dịch, đời sống xã hội bị đảo lộn. Đặc biệt, dịch bệnh đã khiến cho nền kinh tế ảnh hưởng nghiêm trọng khiến nhiều người rơi vào cảnh lao đao vì thiếu thốn.

Chứng kiến cảnh những người dân quê hương vốn đã nghèo khó nay lại vì dịch mà lao đao, chị Nguyễn Thị Tuyết - Giám đốc công ty TNHH Bất động sản GT, một người con vùng đất Quảng Trị đã quyết định cùng chung tay hỗ trợ người dân vượt qua dịch bệnh.

Xuất phát từ tấm lòng đó chị Tuyết đã quyết định trích quỹ công ty ủng hộ 100.000.000 đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Empty

Chị Nguyễn Thị Tuyết - Giám đốc công ty TNHH Bất động sản GT ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch Covid-19

Không những thế, cá nhân chị khi thấy cảnh người dân quê hương đói ăn từng bữa vì dịch đã kịp thời thăm hỏi, tặng quà trực tiếp cho bà con tại khu vực cách ly.

Empty

Chị Nguyễn Thị Tuyết tặng quà cho người dân trong khu vực cách ly dịch

Nói về việc làm của mình, chị Nguyễn Thị Tuyết chia sẻ: “Có cơ hội để giúp đỡ người khác là một sự may mắn. Tôi rất hạnh phúc vì những gì tôi đã làm. Tôi mong mình có thể làm được nhiều hơn nữa cho mảnh đất quê hương tôi và nhiều địa phương khác. Qua những việc đã làm tôi cũng mong nhiều mạnh thường quân sẽ quan tâm để cùng đồng hành chung sức sớm đưa người dân vượt quan dịch bệnh”.

Suy nghĩ như vậy nên không chỉ dừng lại ở việc tặng quà, thời gian qua khi nhiều người dân Quảng Trị làm ăn tại miền Nam về quê tránh dịch, đặc biệt tại huyện Gio Linh, chị Tuyết đã không chút đắn đo tình nguyện bàn giao tất cả các phòng tại khách sạn Vườn Sài Gòn của công ty chị cho chính quyền địa phương sử dụng làm nơi tiếp nhận, lưu trú cho những người dân sinh hoạt trong thời gian cách ly.

Empty

Khách sạn Vườn sài Gòn của Công ty GT tại thôn Gia Môn, xã Phong Bình, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị được cho mượn làm nơi cách ly phòng dịch

Empty

Lãnh đạo huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị tặng bằng khen cho doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết - người có đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Được biết, khách sạn Vườn Sài Gòn có 15 phòng rộng rãi, mỗi phòng có diện tích khoảng 15 - 20 m2 , đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, khách sạn này có sân bãi rộng rãi, thuận tiện cho việc đậu, đỗ xe.

Thông tin cho biết, khách sạn Vườn Sài Gòn sẽ được dùng làm nơi cách ly cho khoảng 100 người về từ vùng dịch. Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ có 74 người cách ly tại đây, trong đó có 63 nam và 11 nữ và có 1 phụ nữ mang thai.

Empty

Sự hỗ trợ kịp thời của chị Nguyễn Thị Tuyết đã góp phần giúp người dân và chính quyền cùng vượt qua khó khăn do dịch

Việc làm kịp thời của chị Tuyết không chỉ thể hiện tấm lòng sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn trong dịch bệnh mà còn góp phần giảm tải áp lực cho các khu vực y tế, các bệnh viện tại địa phương.

Những việc làm ý nghĩa của chị đã nhận được nhiều sự khen ngợi của chính quyền và người dân địa phương, góp phần chung tay cùng vượt qua dịch bệnh.

Thúy Quỳnh  
Hải Phòng tư vấn chăm sóc SKSS/KHHGĐ cho người dân
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Nghiêm cấm đầu cơ, tăng giá thuốc chữa bệnh dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bé gái 2 tháng tuổi mắc ho gà nguy kịch
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hạ thân nhiệt 'hồi sinh' nữ bệnh nhân 26 tuổi bị ngừng tim đột ngột
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
 Nâng cao vai trò của hợp tác công tư để đẩy lùi bệnh dại
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
Hà Nội thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID từ ngày 22/4
2 cháu bé đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ đã được về với gia đình
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
Hành trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá
Vụ 2 cháu bé đạp xe xuống Hà Nội tìm mẹ: Thông tin bất ngờ
2 cháu bé người Mông đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ: Không nhớ tên tuổi, quê quán
Xem thêm