Chủ nhật, 29/09/2024 09:18     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/11/2016 15:13

Ưu điểm của tủ bếp bằng nhôm

Với giá thành rẻ, kết hợp với kính cũng tạo nên những phong cách mới lạ nên phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông, tủ bếp bằng nhôm đang là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Ưu điểm của tủ bếp bằng nhôm

- Tủ bếp nhôm kính thông thường được cấu thành từ 3 nguyên liệu chính là nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm aluminum composite. Đây là 3 loại nguyên liệu siêu bền, không oxi hóa, không cong vênh, mối mọt theo thời gian, không phai màu và rất tiện vệ sinh lau chùi, chống bám bụi, chống bén lửa,...

uu-diem-cua-tu-bep-bang-nhom--giadinhonline.vn 1

- Tủ bếp bằng nhôm dễ lau chùi do tính chất không bám dính dầu mỡ của vật liệu. Ngoài ra, các vật liệu này không hút ẩm, có thể chống nước và hơi nước nên không bị nấm mốc, rêu phong sinh sôi phát triển vì thế rất an toàn vệ sinh, không lo nhiễm khuẩn.

- Bản lề tủ bếp bằng nhôm được làm bằng inox nên không lo bị rỉ, hay xệ cánh.

- Tủ bếp bằng nhôm phong phú đa dạng có tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện, tủ bếp nhôm vân gỗ. Tủ bếp bằng nhôm có thể thiết kế phù hợp với mọi không gian kiến trúc nhà bếp.

- Tủ bếp bằng nhôm cũng được thiết kế theo mọi nhu cầu sử dụng riêng. Có thể chia ô ngăn cách đợt, làm thẳng, làm giật cấp theo ý muốn và các thiết bị phụ kiện bếp hầu như đều lắp đặt được hết khi làm tủ bếp nhôm kính như: inox bát, đĩa; khung dao, kéo, thìa, đũa, thớt mở trượt, giá xoay; thùng rác; khoang chứa xoong nồi kéo trượt… đem đến sự tiện dụng cho người dùng.

uu-diem-cua-tu-bep-bang-nhom--giadinhonline.vn 2

- 1 bộ tủ bếp bằng nhôm dài khoảng 3m có thể chịu tải trên 300kg (tương ứng 5-6 người trèo lên trên tủ được).

- Tủ bếp bằng nhôm có giá thành rẻ hơn tủ bếp làm bằng các chất liệu khác.

→ Cách phân biệt tủ bếp gỗ sồi với các loại tủ bếp gỗ khác

Cách làm tẩy đa năng, đánh bay mọi vết bẩn

Minh Trang (tổng hợp)

Tags:
Xem thêm