Chủ nhật, 19/05/2024 08:33
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Là một trong những món quà phổ biến và không thể thiếu trong mỗi dịp Valentine. Socola xuất hiện như một minh chứng cho sự chung thủy, nồng nàn vĩnh cửu của tình yêu đôi lứa.

Nhắc đến ngày lễ tình yêu không thể không nhắc đến socola. Đây được coi là một trong những món quà trang trọng để ngày Valentine thêm ấm áp.

Thời khắc cùng nhau thưởng thức món quà socola chính là cách để gắn kết hai người. Dư vị ngọt ngào của socola cũng là cách để nhắc nhở bạn tình yêu cũng có lúc giận hờn, vu vơ, yêu thương tuyệt đỉnh. Điều quan trọng là đừng bao giờ để vụt nó ra khỏi tẩm tay và cuộc đời mình.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (1)

Socola là loại kẹo với hương vị đắng nhẹ khi mới cắn, ngọt về sau và cùng với đó là sự béo bùi. Đây cũng chính là sự hòa quyện giữa các cung bậc cảm xúc của tình yêu đôi lứa. Người ta tin rằng, hương vị của socola chính là sự miêu tả chân thật, chính xác nhất các cung bậc của tình yêu: có giận hờn, có ngọt ngào, có cảm thông, chia sẻ,….

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (3)

Chính vì vậy, chúng là món quà được sử dụng rộng rãi trong các dịp lễ, tiệc và đặc biệt là trong ngày Valentine. Dù không phải là món quà mới mẻ nhưng ý nghĩa biểu tượng mang tính bất diệt của socola vẫn luôn hiện hữu. Ý nghĩa tặng socola ngày valentine vẫn luôn là một điều thiêng liêng mà đôi lứa yêu thích, tôn thờ.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (4)

Ngày lễ tình nhân Valentine chắc chắn không thể thiếu socola. Món ăn mang tính biểu tượng này mang hương vị vừa ngọt, vừa đắng, được ví như các cung bậc tình yêu đôi lứa. Trong ngày này, người ta thường tặng nhau những hộp chocolate thiết kế đẹp để thay lời muốn nói. Nhiều cô nàng khéo tay còn đích thân vào bếp làm cho người mình yêu những viên chocolate nhỏ xinh và mang nhiều ý nghĩa.

Empty
Empty

Chocolate ngày nay được cải tiến với nhiều hương vị khác nhau, phổ biến nhất là cho thêm sữa, rượu, siro... nhưng vị truyền thống vẫn được ưu ái nhất. Có nhiều mức độ khác nhau dành cho khẩu vị từng từng người, từ mức độ vài % chocolate cho tới mức độ cao nhất.

Orange Beige, Chunky Sweater Season Winter Fall Fashion Facebook Cover (7)

Nếm một miếng chocolate, bạn sẽ cảm nhận đầy đủ hương vị từ đắng sang ngọt, lại hơi có chút chua chua tựa vị gia vị tình yêu lúc ngọt ngào, khi sóng gió. Miếng chocolate thường được làm nhỏ để mỗi khi ăn xong, người ta luôn có cảm giác thòm thèm, thiêu thiếu, giống như cảm giác nhung nhớ trong tình yêu. Ngoài ra, chocolate còn được chứng minh có tác dụng với hệ thần kinh, giúp giảm stress, an thần và tốt cho hệ tim mạch.

Blue Green and Black Minimalist Photo Collage Skincare Beauty Facebook Cover

-> Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh ngọt ngào và ý nghĩa

Hoàng Ly (T/H)  
Kiểm soát huyết áp bằng 5 đồ uống buổi sáng
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
40 đa dục đại sự sẽ mất, 50 đa tình gà chó không yên
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội
Xem thêm