Vừa đồn tái hợp Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy lại than thở thất tình

Mai Phương Thúy lại than thở thất tình trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng cô đang trục trặc chuyện tình cảm.

Mai Phương Thúy than thở thất tình trên MXH

Noo Phước Thịnh từng khiến dân tình xôn xao bàn tán khi tiết lộ có thời gian yêu đương mặn nồng với Mai Phương Thuý. Mặc dù đã cho nhau lối đi riêng, tuy nhiên Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, chăm tương tác trên MXH và gặp gỡ nhau ở đời thường.

Mới đây nhất, cả hai đã hội ngộ trong chuyến du lịch cùng hội bạn "Gia đình văn hoá" và còn có màn thể hiện tình cảm cực đáng yêu trên MXH. Cụ thể, nàng hậu đã đăng tải khoảnh khắc bên Noo kèm dòng status "hờn dỗi": "Anh ấy phàn nàn về đôi tất". Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã đáp lại: "Em mãi là Hoa hậu của tôi".

Noo Phước Thịnh từng khiến dân tình xôn xao bàn tán khi tiết lộ có thời gian yêu đương mặn nồng với Mai Phương Thuý

Thậm chí, một clip đăng tải trên mạng xã hội còn cho thấy Noo Phước Thịnh thoải mái kéo khóa váy cho bạn gái cũ. Tin đồn tái hợp cũng râm ran từ đây.

Thế nhưng, tin đồn tái hợp Noo Phước Thịnh chưa lâu thì mới đây, Mai Phương Thúy lại chia sẻ dòng trạng thái lạ trên MXH: "Thất tình thì ăn bao nhiêu hộp kem là vừa nhỉ các bạn? Đây là dịp đáng để béo đúng không? À mình lại vừa hết thất tình rồi, không được ăn nữa".

Mai Phương Thúy viết trên mạng xã hội

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Mai Phương Thúy đang trục trặc chuyện tình cảm. Thế nhưng mới đây, chia sẻ với Trí thức trẻ, cô đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Mai Phương Thúy cho biết:

"Thất tình là vì tôi đang xem phim và quá mê mẩn với vẻ đẹp của Kim Soo Huyn nhưng không thể làm được gì".

Cả hai công khai đứng cùng nhau khi đi du lịch chung 

Qua chia sẻ của Mai Phương Thúy, có thể thấy cô đang khá thoải mái, viên mãn trong chuyện tình cảm hiện tại. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy vẫn chưa chia sẻ chi tiết về mối tình hiện tại của mình trước nhiều thắc mắc của fan hâm mộ.

=> Tranh cãi clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Hoa hậu Mai Phương Thúy