Vũ Khắc Tiệp: “Chắc ngồi yên một chỗ”

Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp sau khi 3 tỉnh thành anh vừa nhắc tên đồng loạt tạm dừng các sự kiện tập trung đông người vì Covid-19.

Mới đây, cả Hà Nội và Đà Nẵng đều ghi nhận những ca dương tính với Covid-19 trong cộng đồng. Nhiều tình thành trong đó có Cần Thơ đã ra chỉ thị dừng các hoạt động tập trung đông người, dừng hoạt động quán bar, vũ trường…

Trùng hợp là cách đây vài ngày "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp lại đăng tải một dòng trạng thái liên quan tới Hà Nội và Đà Nẵng: "Các bạn Hà Nội - Đà Nẵng - Cần Thơ chuẩn bị cho buổi casting sắp tới chưa".

Sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp lại bị réo tên. Dường như danh hiệu “đại sứ cách ly” của Vũ Khắc Tiệp chưa bao giờ bị soán ngôi vì những trùng hợp kỳ lạ.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải dòng trạng thái này, Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng xoá bỏ và thay bằng những chia sẻ không liên quan khác. Dù chỉ là sự trùng hợp nhưng một lần nữa Vũ Khắc Tiệp lại bị gọi tên.

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, không chỉ “đại sứ cách ly” Vũ Khắc Tiệp mà nhiều bạn trẻ cũng nên hạn chế di chuyển khi không thực sự cần thiết.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh ở Phú Quốc

Trước đó, vào tầm cuối tháng 3 khi Hải Phòng xuất hiện các ca dương tính với Covid-19. Theo điều tra dịch tễ, hai người này đã đi từ Campuchia đến Phú Quốc và ở lại đây trong ngày 22/3. Vũ Khắc Tiệp cũng bị réo tên vì vừa check-in ở Phú Quốc thì ca dương tính cũng từng ở Phú Quốc.

=> Vũ Khắc Tiệp nói thật về tin vừa đến Paris thì bị cách ly 1 tháng