Vòng một khiêm tốn, loạt mỹ nhân vẫn tự tin khoe ảnh nóng rẫy

Khánh Linh, Tú Hảo, Bích Phương… dù không sở hữu vòng một khủng như nhiều mỹ nhân khác nhưng vẫn khiến cư dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” bởi độ nóng bỏng.

Tú Hảo

Bước ra từ cuộc thi The Face 2017 với ngôi vị Quán quân, Tú Hảo là một cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai quan tâm đến làng thời trang Việt Nam.

Trước khi đến với The Face, cô nàng cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng mẫu ảnh. Tuy nhiên, trước đó, mọi sự thể hiện của cô nàng đều dừng ở mức độ an toàn và không có quá nhiều bứt phá chỉ khi đến với The Face, nàng mẫu mới thực sự thể hiện được hết khả năng của mình và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Tú Hảo thay đổi mạnh mẽ về mặt hình ảnh. Cô bắt đầu xuất hiện với hình ảnh sexy và nổi loạn hơn trước.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, Tú Hảo nhận không ít bình luận kém duyên chê vòng một khiêm tốn. Thế những, trước những lời khiếm nhã, Tú Hảo thẳng thắn: “Thế em đừng ráng phẳng giống chị nha”.

Khánh Linh

Sở hữu gương mặt đẹp, ngoại hình gợi cảm cùng phong cách thời trang sành điệu, Khánh Linh (hay còn được biết đến với nickname Cô Em Trendy) đang là một trong những gương mặt gây ảnh hưởng trong cộng đồng các bạn trẻ.

Vì vậy, dù không phải là người đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi The Face 2017 nhưng cô được đánh giá là người thành công nhất trong dàn thí sinh năm ấy.

Hiện tại, ở tuổi 27, Khánh Linh đang sở hữu một cuộc sống thoải mái, dễ chịu và nhiều năng lượng tích cực, khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh sexy, bnonsg bỏng trên mạng xã hội.

Dù không có vòng một khủng như nhiều mỹ nhân Việt khác nhưng Khánh Linh cho biết cô thấy cơ thể mình ổn và không có bất cứ sự tự ti nào vì vòng một khiêm tốn. Thậm chí Khánh Linh cho biết, vòng một nhỏ còn giúp cô dễ mặc đồ và sang chảnh hơn.

Bích Phương

Trong nhạc trẻ hiện tại, Bích Phương và Đen Vâu là hai ca sĩ có lượng khán giả hâm mộ đông đảo, nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như Bùa yêu, Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng, Đi đu đưa đi, Nói thương nhau thì đừng làm tim em đau, Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ, Em muốn, Sâu trong em, Nơi nào có anh…

Không chỉ ghi điểm bởi giọng ca ngọt ngào, Bích Phương còn được đánh giá là nữ ca sĩ có ngoại hình chuẩn người mẫu. Dù không sở hữu vòng một khủng nhưng Bích Phương vẫn có nhiều hình ảnh quyến rũ, ngọt ngào nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

=> Bị soi vòng một phẳng lì, Khánh Linh bức xúc đáp trả