Vợ cầu thủ Duy Mạnh lộ bụng lùm xùm sau 3 tháng kết hôn

Hình ảnh mới của vợ cầu thủ Duy Mạnh khiến nhiều người cho rằng cô đã mang bầu sau 3 tháng kết hôn.

Vợ Duy Mạnh mang bầu?

Sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng” điều trị chấn thương, Duy Mạnh lần đầu chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng trên mạng xã hội. Duy Mạnh viết: “Lâu lắm mới cho đệ tử béo lên sóng”.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại chỉ chú ý vào vòng 2 lớn thất thường, gương mặt cũng tròn trĩnh hơn trước của Quỳnh Anh. Ngay dưới phần bình luận, không ít ý kiến cho rằng: "Chắc bạn Quỳnh Anh bầu to rồi nè, chúc mừng các bạn nha", "Chị Quỳnh Anh có em bé đúng không?" Thậm chí, có 1 netizen tinh ý còn nhận ra mấy hôm trước, vợ Duy Mạnh khoe "chiến tích" shopping là 2 đôi dép bệt.

Hình ảnh mới nhất của vợ Duy Mạnh

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng vợ Duy Mạnh đang mang thai.

Trước đó vào tháng 3, Quỳnh Anh cũng để lộ phần bụng to hơn bình thường dù đang mặc quần áo khá thoải mái. Thời điểm đó, nhiều người cũng đặt nghi vấn con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã mang thai con đầu lòng sau gần 2 tháng kết hôn cùng chàng tuyển thủ quốc gia tuy nhiên từ chối bình luận.

Hình ảnh Quỳnh Anh có vòng hai vòng lớn bất thường

Thời gian này, nhiều người cũng tinh ý nhận ra bà xã Duy Mạnh chăm diện đầm dáng suông, rộng rãi hơn trước. Quỳnh Anh hầu như chỉ đăng ảnh chân dung, không để lộ hình ảnh vòng 2 trước ống kính. Hơn nữa, Duy Mạnh cũng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo dành cho vợ như pha sữa mỗi ngày, mua đồ hiệu thả ga,...

Duy Mạnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm chút vợ

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hôm 9/2. Từ khi yêu cho đến nay đã trở thành vợ chồng song Duy Mạnh không bao giờ ngừng quan tâm, yêu chiều và giúp đỡ bà xã từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh nhấn mạnh mục tiêu sau khi kết hôn là cố gắng để trở thành một người trụ cột, đủ sức chở che và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

 => Bằng chứng Phillip Nguyễn - Linh Rin lại “tình bể bình” sau ít ngày rạn nứt

 Xem thêm video: Nhã Phương làm bánh tặng sinh nhật Trường Giang