Tranh cãi clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Hoa hậu Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh đã không ngại ngùng kéo khóa váy cho Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân mạng dấy lên nhiều tranh cãi.

Clip Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Hoa hậu Mai Phương Thúy

Là một trong những đôi đẹp của Vbiz, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến không ít người tiếc nuối khi tiết lộ đã chia tay vào năm 2018. Khác với nhiều cặp đôi trong showbiz, sau khi tan vỡ cả hai vẫn xem nhau như những người tri kỷ, cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Noo Phước Thịnh xác nhận từng hẹn hò Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mới đây, một người bạn của Noo Phước Thịnh và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Noo Phước Thịnh chỉnh váy cho Mai Phương Thúy.

Trong clip, Hoa hậu Việt Nam 2006 gặp chút khó khăn với chiếc váy gợi cảm có khóa kéo dọc lưng. Không phải một cô bạn nào đó trong nhóm, người chỉnh khóa cho Mai Phương Thúy lại là Noo Phước Thịnh với thái độ cực ân cần. 

Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy có chút ngại ngùng khi Noo Phước Thịnh giúp đỡ. Sau vài giây chỉnh không được, Mai Phương Thúy quay lưng đi, nhưng nam ca sĩ vẫn bám theo và tay giữ chặt khóa để chiếc đầm không bị tuột. Anh liên tục hỏi: "Tháo luôn đi, tháo được không?".

Ngay lập tức, clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người cho rằng khoảnh khắc này ngọt ngào nhưng cũng không ít người cho rằng không nên chia sẻ trên mạng xã hội, bởi cặp đôi chưa chính thức xác nhận tình cảm và Mai Phương Thúy từng chia sẻ có bạn trai lâu năm và xác nhận sắp kết hôn.

Cả hai cũng có chuyến du lịch cùng bạn bè trước đó

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng đã có chuyến đi du lịch cùng hội bạn đình đám của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Minh Hằng, Ông Cao Thắng - Đông Nhi…

Những hình ảnh trong chuyến đi cho thấy Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy còn đứng sát rạt, thân mật cực kỳ. Được biết, sau hơn 2 năm kết thúc mối quan hệ, đây là lần hiếm hoi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy xuất hiện cạnh nhau một cách gần gũi như vậy.

Nhiều dân mạng đang mờ chờ câu trả lời chính thức từ Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy để kết thúc những đồn đoán.

=> Những lần Mai Phương Thúy “khốn khổ” vì chiều cao khủng

Xem thêm video: Trường Giang "cứng người" khi bị Xuân Bắc nhắc khéo