Tiktoker người Bạc Liêu gây sốt vì quá giống cố nghệ sĩ Chí Tài thời trẻ

Gương mặt tròn bầu cùng hàng ria mép và biểu cảm khiến nhiều người cho rằng Tiktoker người Bạc Liêu có ngoại hình giống nghệ sĩ Chí Tài ngày trẻ.

Nghệ sĩ Chí Tài là một trong những tượng đài hàng đầu của làng hài Việt Nam bên cạnh Hoài Linh. Sự ra đi của nam danh hài đã để lại nhiều tiếc nuối. Dù đã hơn 3 tháng trôi qua, thế nhưng chủ đề về cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn luôn thu hút nhiều khán giả.

Mới đây, một nam Tiktoker bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội vì có ngoại hình giống hệt nghệ sĩ Chí Tài thời trẻ. Lúc đầu, kênh tiktok này không có nhiều lượt theo dõi, thế nhưng sau khi hình ảnh của anh chàng được đăng tải khắp các trang mạng xã hội, loạt video bỗng dưng nổi lên lại.

Chí Nghĩa có ngoại hình khá giống nghệ sĩ Chí Tài

Theo thông tin cho biết, chàng trai có tên Chí Nghĩa, quê Bạc Liêu. Chia sẻ với một trang báo, Nghĩa cho biết mình đăng clip lên tiktok khoảng 1 tháng trở lại đây và nhận được nhiều bình luận giống cố nghệ sĩ Chí Tài. Ban đầu, anh chàng khá bất ngờ và hoang mang nhưng rồi cũng quen dần.

Hình ảnh của Chí Nghĩa khiến cư dân mạng bất ngờ

Anh cũng cho biết thêm, hầu hết người trong gia đình hay ở quê không nói cậu giống nghệ sĩ Chí Tài chỉ khi đăng lên mạng mọi người mới bình luận nhiều như thế.

Trước sự chú ý của những người xa lạ, Nghĩa cũng dành thời gian để trả lời một số bình luận hỏi thăm nhưng không hết. Chia sẻ với Vietgiaitri, Nghĩa cho biết, anh chàng cảm thấy vui nhưng có chút ngại ngùng khi nhận được sự quan tâm lớn như vậy. Không chỉ trên Tik Tok, trang facebook cá nhân của Nghĩa cũng nhận về nhận xét tương tự.

Nghĩa cho biết, các biểu cảm trong clip được chia sẻ đều là tự nhiên, không cố ý diễn để giống bất kỳ ai. Bản thân Nghĩa cũng là một người đã xem các tác phẩm và dành sự yêu mến đặc biệt đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài ngày trẻ

Công việc hiện tại của Nghĩa là chế biến tôm thủy sản, thời gian rảnh, anh chàng này thường làm các clip hát nhép đăng lên mạng để lưu lại làm kỷ niệm. Theo Nghĩa, âm nhạc giúp cậu xua tan mệt mỏi và áp lực công việc.

 => Dòng cuối cùng vợ cố nghệ sĩ Chí Tài viết gửi chồng gây xúc động