Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đeo đồng hồ đôi, lộ chi tiết “hơn mức tình bạn”

Dù liên tục phủ nhận tin hẹn hò nhưng Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lại lộ nhiều chi tiết chứng minh điều ngược lại.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh hẹn hò?

Cuối năm 2019, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân dính tin đồn hẹn hò. Bằng chứng cho thấy cả hai thường xuyên sánh bước bên nhau ở sự kiện và cả đời thường. Thúy Ngân còn chia sẻ không gian lãng mạn ngày Valentine do bạn trai bí mật đặc biệt chuẩn bị lên trang cá nhân.

Thúy Ngân chia sẻ bữa tiệc mà nhiều người cho rằng đó là Trương Thế Vinh 

Điều này đã làm nhiều người cho rằng tác giả của bữa tiệc lãng mạn chính là Trương Thế Vinh. Thế nhưng, trước thắc mắc của dân mạng, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đều khẳng định mối quan hệ của mình chỉ là bạn bè, anh em đồng nghiệp.

Cả hai thân thiết trong nhiều chương trình và đời thường

Tuy nhiên mới đây, trên một group kín về showbiz vừa chia sẻ hình ảnh Trương Thế Vinh và Thuý Ngân cùng vài người bạn đi ăn, cả hai ngồi cạnh nhau cực tình cảm. Không chỉ thế, cư dân mạng nhanh ý phát hiện ra chi tiết khó chối cãi là cặp đôi này diện đồng hồ đôi cùng nhau. Một lần nữa, nghi án hẹn hò giữa Trương Thế Vinh và Thuý Ngân rộ lên với bằng chứng hẳn hoi.

Dân mạng phát hiện cặp đôi đeo đồng hồ đôi

Trước đây, Thuý Ngân cũng từng chia sẻ cô nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ thân thiết với Trương Thế Vinh. Nữ diễn viên nghĩ rằng vì bản thân đã hợp tác quá ăn ý trong một số gameshow với đàn anh nên người hâm mộ trở nên thích thú và cố tình gán ghép hai người.

Thuý Ngân cũng khẳng định hiện tại cả hai đang là anh em, đồng nghiệp thân thiết và chuyện tương lai không dám nói trước. Cô cũng từ chối tiết lộ danh tính người đã tặng hoa và tổ chức tiệc, chỉ cho biết đó là hành động để an ủi khi người bạn biết nữ diễn viên buồn.

Trương Thế Vinh từng phủ nhận

Tuy nhiên, trước những bằng chứng liên tiếp, lời phủ nhận của Trương Thế Vinh và Thuý Ngân khso được công chúng tin tưởng.

=> Ái nữ nhà “vua hàng hiệu” Tiên Nguyễn: Đệ nhất Rich kid, du lịch 5 châu, chỉ dùng hàng hiệu

Xem thêm video: Điệu nhảy rửa tay đang gây sốt cộng đồng mạng