Thanh Hóa: 4 học sinh tắm biển đuối nước, 3 thi thể vẫn chưa tìm thấy

4 em học sinh ở Thanh Hóa tắm biển bị đuối nước, lực lượng chức năng mới tìm thấy 1 thi thể, còn 3 em vẫn đang mất tích.

Hiện trường nơi lực lượng cứu hộ cứu nạn và người dân đang tích cực tìm kiếm các em học sinh mất tích

Sáng 24/4, thông tin từ UBND xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, vụ 4 em học sinh bị đuối nước chiều qua mới tìm thấy một thi thể là em Lê Tuấn A (học sinh lớp 6); còn 3 em Vũ Quang M, Nguyễn Hữu Q (học sinh lớp 6), Nguyễn Quang M (học sinh lớp 5) cả 4 cháu đều trú tại thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải vẫn đang mất tích.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Thanh Hóa đã dùng lưới rùng hàng trăm mét để kéo vây tìm kiếm các học sinh mất tích, nhiều phương tiện như ca nô, bè mảng và hàng trăm người để tìm kiếm. Công việc tìm kiếm từ chiều qua đến sáng nay vẫn tích cực nhưng gặp khó khăn khi sóng biển lớn…

Theo thông tin sự việc, chiều qua (23/4), trong lúc nhóm 8 bạn đang tắm biển, thấy một có 1 bạn bị chới với, có 4 bạn đã bơi đến cứu nhưng không may đều gặp nạn. Lực lượng công an, biên phòng và cứu hộ cứu nạn cùng người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và mới thấy được thi thể em Lê Tuấn A.

Hiện công tác tìm kiếm 3 em học sinh vẫn đang tiếp tục, lực lượng chức năng đã triển khai 1 xuồng máy, 5 bè mảng của ngư dân, 2 mô tô nước để tham gia tìm kiếm.