Sự thật về clip “nóng” dài 2 phút của Tiktoker Tiểu Hý

Tiktoker Tiểu Hý lại trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội khi nhiều thông tin cho rằng cô bị lộ clip nóng dài gần 2 phút.

Thời gian gần đây, Tiktoker Tiểu Hý bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội bởi gương mặt xinh xắn, ngây thơ cùng màn vũ đạo trẻ trung, nhí nhảnh.

Tuy nhiên, “nổi tiếng sau một đêm” cũng đem lại cho Tiểu Hý khá nhiều rắc rối. Đặc biệt mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao, lan truyền một đoạn video dài 1 phút 29 giây, được cho là clip nóng nghi vấn của Tiểu Hý.

Tiểu Hý nổi tiếng mạng xã hội bởi clip nhún nhảy.

Cụ thể, trong đoạn clip, một người có khuôn mặt được cho là giống với cô nàng đang có những hành động và lời nói nhạy cảm. Ngay lập tức, từ khóa Tiểu Hý lộ clip nóng tăng vọt trên mạng xã hội và đổ xô vào trang cá nhân của cô spam.

Ngay khi thông tin không hay về mình lan truyền trên mạng xã hội, Tiểu Hý lập tức phủ nhận trên trang cá nhân. Cô khẳng định người trong clip không phải là mình: “Mong mọi người xem kỹ trước khi share những thông tin tiêu cực lên MXH ạ ...Em nói giọng Bắc mà”.

Nhan sắc Tiểu Hý nhận được nhiều lời khen.

Nhiều cư dân mạng cũng đã minh oan cho người đẹp. Thực chất, clip này là một cô gái hoàn toàn khác và  đã bị phát tán từ rất lâu.

Đây không phải là lần đầu tiên Tiểu Hý vướng phải sandal về đời tư. Trước đó, có thông tin cho rằng Tiểu Hý là kẻ thứ 3, giật chồng người khác và từng bị đánh ghen. Thời điểm đó, Tiểu Hý cũng đã lên tiếng đính chính trên Facebook cá nhân. Cô viết: "Em xin đính chính lại về một số bài viết đang nói sai về mình. Có những clip nói em giật chồng người khác là sai. Họ nói mà không có bằng chứng xác thực thì lý do gì một số người cho rằng lời đồn đoán ấy là đúng.

Tất nhiên cũng sẽ có người ghét và quý em thôi, cuộc sống mà. Người ganh ghét mình thì quá tầm thường. Em chỉ chơi TikTok cho vui, không nghĩ được nhiều người quan tâm đến vậy”.

 => 3 hotgirl thăng hạng nhan sắc sau khi chia tay Quang Hải