“Soi” loạt váy cưới hàng hiệu, đắt đỏ trị giá hàng tỷ đồng của dàn mỹ nhân Việt

Một trong những điểm nhấn quan trọng được các fan hâm mộ mong chờ nhất ở đám cưới sao Việt chính là khi cô dâu khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy. Bởi lẽ trong ngày hôm đó, họ sẽ là tâm điểm chú ý, trở thành người phụ nữ đẹp nhất và hạnh phúc nhất. Cũng chính vì lẽ đó, nhiều mỹ nhân Việt không ngại đầu tư hàng tỷ đồng cho lễ phục.

Hôn nhân là chuyện hệ trọng của một đời người, nhiều sao Việt không ngần ngại chi số tiền khủng cho dịp đặc biệt này. Họ đều dành thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoạch chỉn chu cho đám cưới. Để trở nên xinh đẹp, nổi bật trong lễ cưới, nhiều sao nữ Vbiz đã bỏ tiền mua váy cưới với giá trị khổng lồ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và xuýt xoa.

Dàn mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngừng khi khoác lên mình những thiết kế váy cưới lộng lẫy như nàng công chúa.

Ca sĩ Minh Hằng

Trong lễ cưới diễn ra ngày 18/6, Minh Hằng chi tiền khủng cho 3 mẫu váy cưới đắt đỏ váy theo phong cách gợi cảm. Khi cùng chồng thực hiện các nghi lễ, nữ diễn viên chọn chiếc váy trắng cúp ngực, thắt eo và chân váy bồng bềnh. Bộ váy cưới được thực hiện bằng vải voan đính hoa 3D của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Minh Hằng chi tiền khủng cho thời trang cưới. (Ảnh: Team Kiếng Cận)

Nữ ca sĩ Minh Hằng về chi tiền khủng để sở bộ váy cưới đắt đỏ, lộng lẫy (Ảnh: Team Kiếng Cận)

Minh Hằng khoe trọn hình thể nuột nà trong mẫu váy dáng đuôi cá. (Ảnh: Team Kiếng Cận)

Nữ diễn viên dành nhiều công sức đầu tư thời trang cưới để biến mình thành nàng dâu đẹp nhất. (Ảnh: Team Kiếng Cận)

Xoài Non

Kết hôn cùng chàng trai được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis, cô nàng hot girl xinh đẹp Xoài Non khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng khi khoác lên mình những chiếc váy cưới "đắt xắt ra miếng". Trong đó, có bộ trị giá lên đến 28 tỷ đồng được thiết kế chau chuốt, tỷ mỉ, đính kèm thêm 6 viên kim cương, mỗi viên 20 carat.

Xoài Non đang tạm dẫn đầu danh sách mỹ nhân Việt mặc váy cưới đắt đỏ nhất. Bên trái là bộ có giá 28 tỷ đồng, còn bộ bên phải với thiết kế hết sức tinh tế cũng có giá khoảng 500 triệu. Ảnh: FB Linh Nga

Cận cảnh nét đẹp của cô nàng trong ngày cưới. (Ảnh: FB Phạm Trang)

Gương mặt xinh đẹp, không góc chết của Xoài Non khiến fan không khỏi rời mắt.

Ca sĩ Đông Nhi

Đám cưới với mức đầu tư cực "khủng" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Được biết, cô dâu Đông Nhi sở hữu tới tận 10 bộ váy cưới khác nhau, trong đó có 2 bộ được mặc trong ngày thành hôn chính thức. Các mẫu váy đều do 1 tay NTK Chung Thanh Phong lên ý tưởng và hoàn thiện, vậy nên dù không công bố giá chính xác thì người ta cũng có thể đoán ra mỗi bộ không dưới 200 triệu đồng.

Bà xã Ông Cao Thắng dịu dàng trong thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng tại đám cưới "thế kỷ". (Ảnh: FB Đông Nhi)

Lên đến 10 bộ váy cưới được chuẩn bị để phục vụ cho đám cưới của Đông Nhi, giá mỗi bộ ước tính sẽ không dưới 200 triệu đồng. Ảnh: NTK Chung Thanh Phong

Mai Hà Trang cầu thủ Hà Đức Chinh

Đám cưới cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ Mai Hà Trang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Với gương mặt xinh đẹp, Mai Hà Trang nhận nhiều lời khen "có cánh" cho diện mạo xinh đẹp vào ngày trọng đại. Tại đây, cô nàng thay 2 bộ váy cưới, đều mang tông màu trắng, có phần thân váy xòe rộng và được đính hàng nghìn viên pha lê. Được biết, nam cầu thủ gốc Phú Thọ đã chi gần 1 tỷ đồng cho trang phục cưới của bà xã.

Cận cảnh thiết kế váy cưới mang kiểu dáng trang phục của các nàng công chúa với phần corset chiết eo, đính 20.000 viên đá và khảm xà cừ trên thân áo, có giá 650 triệu đồng. (Ảnh: Linh Nga Bridal)

Bộ váy thứ hai nhẹ nhàng hơn với phần trễ vai khéo léo tôn nét gợi cảm có giá 220 triệu đồng. (Ảnh: Linh Nga Bridal)

Bảo Thy

Trong ngày vui của mình, nữ ca sĩ Bảo Thy khoác lên mình tổng cộng 4 bộ váy cưới. Đa phần các thiết kế đều có tông trắng chủ đạo, được đính pha lê tỉ mỉ và phối ren cao cấp. Các mẫu váy đều đến từ cùng 1 nhà thiết kế giống như Đông Nhi, vậy nên dù không công khai giá thì ai cũng có thể ước lượng được chúng có giá trị không hề nhỏ.

Đây là váy đón khách và váy cưới chính của nữ ca sĩ (Ảnh: FB Bảo Thy)

... còn đây là váy chào khách và váy dự tiệc. Ảnh: FB Bảo Thy

Lan Khuê

Lan Khuê đã xuất hiện xinh đẹp, kiều diễm trong ngày cưới với trang phục lấy ý tưởng từ váy của hoàng hậu Nam Phương. Chiếc váy được trau chuốt tỉ mỉ, trên thân váy đính kết hơn 10 nghìn viên pha lê vô cùng sang trọng. Được biết, nó trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra, Lan Khuê cùng hai nhà thiết kế đã làm việc cả tháng trời để thực hiện những chiếc váy cưới trong mơ.

Lan Khuê mặc váy nửa tỷ trong ngày cưới. Ảnh: IG Lan Khuê

Thiết kế này ôm trọn hình thể và đường cong nóng bỏng của Lan Khuê

Phương Trinh Jolie

Tối 25/4, lễ cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP Thủ Đức, TP.HCM. Tiệc cưới của cặp đôi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì sự sang trọng, quy mô. Họ đã dành hai tháng để lên ý tưởng và thực hiện chủ đề cho ngày trọng đại.

Cặp đôi mất hai tháng để chuẩn bị cho tiệc cưới. Họ dự định tổ chức đám cưới từ lâu nhưng dịch bùng phát. Được biết, cô dâu đã đặt may 11 chiếc váy. Trong lễ cưới, Phương Trinh Jolie mặc ba bộ đầm của ba nhà thiết kế với kiểu dáng gợi cảm, tôn vóc dáng săn chắc. Trong tiệc cưới này, Phương Trinh Jolie đã diện chiếc váy cưới hở bạo khoe đường cong cơ thể. NTK Lê Thanh Hòa cho biết ba bộ đầm cưới này có giá khoảng 500 triệu.

Cả hai đã dành hai tháng để lên ý tưởng và thực hiện chủ đề cho ngày trọng đại.

Khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, dàn mỹ nhân Việt được ví như các nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

 -> Lisa (BLACKPINK) "cân" đẹp mọi outfit, bất chấp tông màu kén da