SeABank được vinh danh cho “sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam

Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng cùng các độc giả bình chọn và trao tặng.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm/ dịch vụ được Tin & Dùng năm 2017” dành cho “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”. 

Trước giải thưởng này, SeABank cũng vừa được The Asian Banker vinh danh trong nhóm 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam và Top 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao giải thưởng “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2017”.

Đây là lần thứ 7 SeABank được bình chọn trao tặng giải thưởng Tin & Dùng, qua đó tiếp tục khẳng định và tôn vinh những nỗ lực không ngừng của SeABank nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ bán lẻ tốt nhất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng cá nhân. Đồng thời, đây cũng là sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ của SeABank.

Các sản phẩm tiết kiệm danh cho cá nhân của SeABank được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu như Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm trả lãi hàng tháng, Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm thông minh, Tiết kiệm online, Tiết kiệm gửi góp, Bảo an tích lũy, Tiền gửi An khang, Tiết kiệm Phát lộc…