Sao Việt rủ nhau "mix" đồ gam màu chóe sành điệu

Sao Việt năm nay rủ nhau mặc đồ chói chang, người nào ngưới nấy chóe lọe một góc trời, cứ sợ là quê nhưng sành điệu không tưởng.

Trang phục màu trung tính luôn hot trend và được ưu tiên tối thượng nhưng dạo gần đây, sao Việt bắt đầu bạo dạn hơn trong khoản "chơi" màu sắc. Không chỉ còn loanh quanh với những gam màu nhàn nhạt, vừa phải, nhiều người đã chủ động mix đồ rực rỡ.

Từ street style thường này, tới các bộ photoshoot hay thậm chí là trên cả thảm đỏ, cùng là tông tím nhưng mỗi người sẽ thích một sắc độ khác nhau, người thì là tím đậm tím sậm, người lại là tím pastel, tím hoa cà... Dạo một vòng quanh Instagram của dàn mỹ nhân Việt, khéo bạn sẽ được thấy được cách mix đồ vô cùng thú vị.

Không thể không kể đến màu xanh lá chính là một trong những gam màu chói lọi đang càn quét năm nay. Màu sắc này tưởng khó nhằn nhưng không hề làm khó được dàn Sao Việt, mix&match màu sắc tưởng chừng bị quê mùa, trái lại vô cùng sành điệu và hút mắt.

Dàn mỹ nhân Việt không ngại sắm cho mình nhưng set đồ gam màu cam chói lóe. Đây quả thực là một tông màu siêu chói chang và tất nhiên là cũng khó để mix đồ. Nó đòi hỏi chính chủ phải thực sự tinh tế, thực sự có gu thì mix đồ mới không rơi vào cảnh quê mùa...

Tông màu hồng với những sắc thái đậm – nhạt, sáng – tối đã mang tới làn gió mới cho “sàn diễn” street style , giúp loạt mỹ nhân Việt ghi điểm ấn tượng. Chính vì vậy, đây được xem như gợi ý hoàn hảo dành cho chị em phối đồ vừa thời thượng vừa thanh lịch, gây ấn tượng sâu đậm đối với người nhìn.

->  Trào lưu diện áo corset khoe vòng 1 cực phẩm của dàn Sao Việt