Quang Thắng tiết lộ thêm về các nghệ sĩ tham gia Táo quân 2023

Các nghệ sĩ tham gia Táo quân 2023 luôn là chủ đề khiến khán giả tò mò những ngày cận Tết.

Gặp nhau cuối năm hay còn gọi là Táo Quân với ý tưởng ban đầu là tạo ra một chương trình nhằm tổng kết lại các sự kiện nổi bật vào dịp cuối năm đã trở thành món ăn tinh thần của người xem truyền hình mỗi độ Tết đến Xuân về.

Tính từ số đầu tiên vào năm 2003 cho đến nay, “Gặp nhau cuối năm – Táo Quân” đã bước sang tuổi thứ 20 và vẫn giữ vị trí là chương trình được đông đảo khán giả quan tâm bởi cách xây dựng tình huống đậm tính trào phúng, đả kích, sâu cay nhưng vô cùng hài hước.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Quang Thắng đã đăng một bức ảnh hậu trường Táo Quân với caption "Đến hẹn lại lên".

Dù đây là hình ảnh cũ từ Táo Quân 2022, nhưng bài đăng này của "Táo Kinh tế" cũng đã ngầm xác nhận sự trở lại của anh cùng các gương mặt quen thuộc như Chí Trung, Tự Long và Vân Dung.

Trước đó, NSƯT Chí Trung đã xác nhận về việc nhận được lịch tập hợp thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2023.

"Ngọc Hoàng" - nghệ sĩ Quốc Khánh dù nghỉ hưu tại Nhà hát Kịch Việt Nam sau hơn chục năm cống hiến cho sân khấu sẽ vẫn tiếp tục tham gia chương trình Táo Quân 2023.

Cặp đôi Công Lý - Xuân Bắc cũng sẽ trở lại trong chương trình Kỷ niệm 20 năm lên sóng. Trước đó, bộ đôi này đồng thời vắng mặt trong chương trình Táo Quân 2022.

Năm nay, Táo Quân 2023 kỷ niệm 20 năm lên sóng. Chính vì vậy, chương trình "Táo Quân" 2023 sẽ quy tụ tất cả dàn nghệ sĩ từng tham gia những chương trình Táo Quân trước đó. Được biết, lịch tập sẽ diễn ra trong tháng 12 và lịch ghi hình sẽ vào đầu tháng 1.

=> Diệp Lâm Anh: Anh Đức đón con trai về nhưng không cho tới trường