Nuôi dưỡng mọi khía cạnh cho sự phát triển toàn diện của con

Lựa chọn cho trẻ một ngôi trường mầm non đồng hành trên chặng đường thu nạp kiến thức để phát triển toàn diện nhất về mọi mặt trong những năm đầu đời là vô cùng quan trọng.

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội... Những kỹ năng mà trẻ tiếp thu qua chương trình giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này. 

Với mong muốn con trẻ trở thành đứa trẻ với thể chất khoẻ mạnh, nhân cách đẹp và tâm hồn biết yêu thương , đồng thời cũng là một đứa trẻ vững vàng, biết tự lập và không cần dựa dẫm, Trường mầm non Be Home (Be Home Preschool) đã xây dựng một môi trường an toàn để trẻ được chăm sóc, vui chơi, và học tập và phát triển một cách toàn diện. Tất cả các hoạt động tại nhà trường đều lấy trẻ làm gốc vì đây chính “ là nhà” nơi trẻ được quan tâm, chăm sóc, yêu thương mỗi ngày. 

Tại Be Home Preschool, chương trình học sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện tất cả các mặt: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm - xã hội. Môi trường học tập an toàn, nơi trẻ được vui chơi, yêu thương, chăm sóc; tập trung phát triển kỹ năng cá nhân bởi trẻ là bản thể duy nhất với tính cách, tài năng và suy nghĩ mà không có em bé nào giống nhau. Không gian lớp học kích thích sự sáng tạo, chuẩn bị cho trẻ hành trang vững bước trước những thách thức lớn hơn trong đời. 

Chương trình học ngoại khóa đa dạng, phong phú, phù hợp với từng độ tuổi giúp trẻ phát triển toàn diện như: Nhảy Erobic, cảm thụ âm nhạc, Tiếng Anh, Montessori, dã ngoại, mỹ thuật Ứng dụng, các trò chơi dân gian, ý nghĩa các ngày lễ/ Tết....

Be Home Preschool được xây dựng với tiêu chí an toàn – thân thiện – thẩm mỹ. Tất cả trang thiết bị sử dụng đều được lựa chọn và trang bị đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho trẻ. Lớp học được thiết kế với không gian sinh động và môi trường thân thiện, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, được bố trí gọn gàng, có dụng cụ học tập, đồ chơi phong phú và an toàn cho trẻ. Cơ sở vật chất hiện đại với phòng học rộng, phòng chức năng với góc đọc sách, góc ẩm thực, âm nhạc, hoạt động nghệ thuật... sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho trẻ. 

Với phương châm “BE cared. BE loved. BE home”, Be Home Preschool mong muốn trở thành ngôi nhà thứ hai của trẻ để trẻ vui chơi, khôn lớn và trưởng thành.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: : 140 - 142 đường số 51, khu dân cư Văn Minh, phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.770.786

Website: behome.edu.vn

Email: admin@behome.edu.vn

FB: Be Home preschool