Những mỹ nhân Việt đăng quang Hoa hậu làm nức danh Hải Phòng (2)

Ngọc Oanh - Á hậu Việt Nam năm 2000, Trần Thị Quỳnh - Hoa hậu Thể thao 2007, Hoa hậu Việt Nam 2010 – Ngọc Hân... đều là những mỹ nhân có quê gốc ở Hải Phòng.

Ngọc Oanh - Á hậu Việt Nam năm 2000

Một nhan sắc đất Cảng nữa không thể không nhắc đến là Á hậu Việt Nam năm 2000 Ngọc Oanh. Sau khi giành ngôi vị á hậu, Ngọc Oanh xây dựng hình ảnh đẹp, không scandal. Hiện, cô vẫn độc thân, không tham gia hoạt động showbiz nhiều, chủ yếu tập trung kinh doanh.

 

 

Trần Thị Quỳnh - Hoa hậu Thể thao 2007

Hải Phòng cũng là quê hương của Hoa hậu Thể thao 2007, Trần Thị Quỳnh. Sau khi đăng quang, người đẹp 8X không hoạt động giải trí, chủ yếu tập trung kinh doanh. Cô đã kết hôn và có một bé gái.

 

 

Hoa hậu Việt Nam 2010 – Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam 2010 – Đặng Thị Ngọc Hân sinh ra tại Hà Nội nhưng lại là người gốc Hải Phòng chính hiệu. Gia đình cô quê ở Hải Phòng và ông nội là nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân được nhiều người dân đất cảng biết đến.

 

 

Hoa khôi Thể thao 1993 – Nguyễn Thị Kim Oanh

Cô gái Hải Phòng - Nguyễn Thị Kim Oanh chính là chủ nhân của vương miện Hoa khôi Thể thao Việt Nam 1993. Kim Oanh chính là em gái ruột của nữ ca sĩ Thu Phương. Không tham gia nghệ thuật như các anh chị ruột, Kim Oanh chọn cách sống “ẩn dật” và có được thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

 

Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2011 – Phạm Thanh Tuyền

Phạm Thanh Tuyền đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2011. Sau cuộc thi, Á hậu quê Hải Phòng không tham gia showbiz và hoàn toàn “ở ẩn”.

 

Ngoài ra, thành phố hoa phượng đỏ còn là quê hương của Hoa hậu Biển Việt Nam đầu tiên - Hoàng Nhật Mai (Hoa hậu Biển 1999).

→  Vợ chồng Mạc Hồng Quân đăng ảnh du lịch xóa tan tin đồn không hạnh phúc

Bình Nguyên