Ngọc Trinh - Tiểu Vy đọ sắc với phong cách "kín trước hở sau": Ai đẹp hơn?

Mới đây, Ngọc Trinh và Tiểu Vy cùng xuất hiện chung một sự kiện bữa tiệc cuối năm của YAN. Cả hai đẹp lộng lẫy với phong cách "kín trước hở sau" khiến dân mạng trầm trồ.

Hình ảnh Ngọc Trinh, Tiểu Vy hở lưng bạo, sexy dự chung sự kiện

Trong đêm tiệc mừng sinh nhật Yan, “Nữ hoàng nội y” ngay khi vừa xuất hiện đã chiếm sóng với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy ngút ngàn, Ngọc Trinh gây chú ý từ khi bước xuống từ siêu xe của mình.

Cùng với đó, có sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy. Cộng đồng mạng xuýt xoa với phong cách thời trang của cả hai không hề kém cạnh nhau, "một chín một mười".

Mỗi người đều có thần thái và nét đẹp khác nhau. Duy nhất có một điểm chung là cả hai đều sở hữu vóc dáng nuột nà, 3 vòng hoàn hảo.

Ngọc Trinh đọ sắc với Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Đáng nói trong sự kiện trên, Ngọc Trinh còn vinh dự nhận được 1 trong 4 giải thưởng cao nhất của YAN’s Awards. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 được xướng tên với vị trí chiến thắng ở hạng mục Beauty Of The Year (Người đẹp của năm).

Ảnh: Yan

Bên cạnh đó, khung ảnh Ngọc Trinh đọ sắc bên hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng khiến dân tình chú ý. Có thể thấy dù hơn đàn em đến 11 tuổi thế nhưng người đẹp gốc Trà Vinh cũng hết sức “chặt chém” với nhan sắc và thần thái cực chuẩn.

Tiểu Vy xuất hiện thanh lịch với mẫu váy cổ đổ đem đến vẻ ngoài cổ điển không hề kém cạnh đàn chị Ngọc Trinh.

Tuy vậy, phía sau của chiếc váy lụa được thiết kế có khoảng hở lớn, khoe lưng và điểm thắt eo cực gợi cảm.

Thậm chí, trong một khoảnh khắc mà cô đăng tải, váy còn để lộ thềm ngực. Trước đó, Tiểu Vy cũng từng chọn đồ thả rông và nhận nhiều bình luận trái chiều.

Tiểu Vy không chỉ sở hữu gương mặt có tỉ lệ vàng chuẩn mực mà còn có vóc dáng thon đẹp. Chính vì thế, cô là gương mặt được nhiều hãng thời trang săn đón.

 -> Ngọc Trinh mix sang chảnh với loạt đồ giá khoảng 1 triệu đồng

 

Xem thêm: Bài tập giúp Ngọc Trinh 'độ' vòng ba trái đào (Nguồn: Ngôi Sao)