Ngọc Trinh nổi bật với gu thời trang đa phong cách giữa trời Đà Lạt

Phong cách ăn mặc khi vi vu Đà Lạt của "nữ hoàng nội y" ghi dấu ấn bởi độ đa dạng, từ váy áo hở bạo đến những bộ cánh kín đáo nhưng ấm áp.

Trên trang cá nhân gần đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ loạt ảnh vi vu Đà Lạt của mình. Tại đây, nữ diễn viên vòng eo 56 gây ấn tượng khi thả dáng trong bộ trang phục màu tím được phối áo crop-top dài tay. Phần lông đính xung quanh cổ càng làm tăng điểm nhấn cho set đồ. Outfit ấn tượng này của cô cũng khiến netizen gọi cô là "Kendall Trà Vinh" (Trà Vinh là quê của Ngọc Trinh).

Vốn nổi tiếng sở hữu phong cách thời trang biến hóa đa dạng, Ngọc Trinh gần đây khi chọn Đà Lạt làm nơi vui chơi và nghỉ dưỡng thường yêu thích trang phục "kín cổng cao tường". Những bộ cánh mang kiểu dáng đơn giản nhưng ấm áp giúp cô phù hợp hơn với không gian của "thành phố ngàn hoa".

Ngọc Trinh phối túi da bóng của Prada để tổng thể thêm phần sành điệu.(Ảnh: Instagram ngoctrinh89)

Cận cảnh diện mạo đậm chất thời trang giúp Ngọc Trinh nhận "cơn mưa" lời khen từ netizen. (Ảnh: Instagram ngoctrinh89)

Cô thay đổi với nhiều concept chụp ảnh khác nhau. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Ngọc Trinh dù diện đồ kín đáo nhưng vẫn nhận bình luận tích cực cho độ hợp thời trang. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Mỹ nhân gốc Trà Vinh khéo léo phối túi hiệu Chanel đồng điệu với set trang phục trắng vải lông hợp thời tiết. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Cô phối áo len hồng pastel với chân váy ngắn và túi hiệu Chanel nhỏ nhắn khi vi vu nơi xứ sở ngàn hoa. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Thay vì phong cách quyến rũ và sexy như thường, lần này cô nàng lại đổi style với một chiếc váy nhẹ nhàng và rất dịu dàng. (Nguồn ảnh: Ngọc Trinh)

Không gian view mở hướng đồi núi tuyệt đẹp sẽ khiến bạn không thể nào quyên được khung cảnh nơi đây. (Nguồn ảnh: Ngọc Trinh)

Một cảm giác tím mộng mơ, bồng bềnh như đưa bạn lạc vào thế giới cổ tích vậy. (Nguồn ảnh: Ngọc Trinh)

Một hình ảnh hoàn toàn khác với Ngọc Trinh thường ngày. (Nguồn ảnh: Ngọc Trinh)

Cô nàng đã chứng minh visual của mình không phải dạng vừa khi đọ sức với hoa nhưng vẫn “nổi bần bật”. (Nguồn ảnh: Ngọc Trinh)

Phong cách thời trang cổ điển cũng được "nữ hoàng nội y" lăng xê. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

 -> Ngọc Trinh dẫn đầu xu hướng diện những mẫu quần độc lạ