Mỹ nhân Việt diện áo ngắn “chẳng tày gang”: Quyến rũ hay phản cảm?

Những chiếc áo “ngắn chẳng tày gang” giúp mỹ nhân Việt nổi bật nhưng không ít lần trở nên phản cảm, xấu xí trong mắt công chúng.

Ngọc Trinh và loạt sao Việt lăng xê mốt áo ngắn “chẳng tày gang”

Mới đây trong một sự kiện, Ngọc Trinh diện chiếc áo ngắn “chẳng tày gang”  ép chặt phần ngực. Bộ cánh kiệm vải đính kết đá cầu kỳ giúp cô phô diễn đường cong. Mái tóc pixie khiến diện mạo của 'nữ hoàng nội y' có phần khác lạ.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh lăng xê mốt áo này. Trước đó trong nhiều sự kiện, Ngọc Trinh cũng chuộng những chiếc áo siêu ngắn, để lộ chân ngực gợi cảm.

Ngọc Trinh thường xuyên diện trang phục này.

Không chỉ Ngọc Trinh, loạt mỹ nhân Việt cũng thường xuyên diện trang phục này. Trước đó, tại sự kiện quảng bá cho phim "Thanh sói", Đồng Ánh Quỳnh cũng gây "choáng váng" với chiếc áo ngắn "chỉ chờ sự cố".

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng từng "đốt mắt" người xem bằng chiếc áo chưa đầy một gang nhỏ xíu không đủ che chắn toàn bộ vòng 1. Hay chiếc áo siêu ngắn và siêu nhỏ từng được siêu mẫu Minh Tú mặc đến dự Tuần lễ thời trang New York.

 Những trang phục từng gây tranh cãi.

Gợi cảm hay phản cảm?

Đồng ý khi diện những chiếc áo siêu nhỏ này, mỹ nhân Việt phải có thân hình quyến rũ và cực tự tin về body của mình. Tuy nhiên, không phải với mỹ nhân vào hay ở hoàn cảnh nào, chiếc áo cũng phát huy tối đa sự gợi cảm, phá cách. Đôi khi ở nơi không đúng, chiếc áo trở nên phản cảm, phô phang.

Như sự xuất hiện gần đất của Ngọc Trinh trong show Đỗ Long, ngoài một số lời khen thì người đẹp cũng vướng không ít lời chê, chỉ trích. Đặc biệt về chiếc áo siêu ngắn đã khiếng vòng một của “nữ hoàng nội y” dường như “biến dạng” không còn nổi tiếng với độ nóng bỏng trong mắt công chúng.

Vì vậy, dù gợi cảm đến đâu nghệ sĩ Việt cũng cần đúng nơi đúng chỗ và cần có sự chừng mực ở mọi trang phục.

 => Đọ độ “khủng” biệt thự của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn