Minh Nhí: Bị Cát Phượng làm mất xe giá bằng căn nhà nhưng chưa từng đền 1 nghìn

Minh Nhí có những chia sẻ về câu chuyện chưa từng kể, đặc biệt là việc Cát Phượng từng làm mất chiếc xe giá trị bằng cả căn nhà của anh.

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng viết một status khá dài trên mạng xã hội về nghệ sĩ Minh Nhí. Trong chia sẻ của mình, Lê Hoàng ôn lại những kỷ niệm của Minh Nhí từ thời trẻ bằng giọng nói ví von, chọc ghẹo khiến nhiều người tò mò.

Chia sẻ với báo Tổ quốc thêm về những tiết lộ của Lê Hoàng, Minh Nhí cho biết: Lê Hoàng viết đúng nhưng ví von hài hước, thâm thúy để chọc ghẹo… tất cả những chia sẻ của Lê Hoàng về Minh Nhí hiểu theo nghĩa đen là đúng.

Minh Nhí từng là sinh viên đầu tiên đỗ vào trường Sân khấu Điện Ảnh mà không có ngoại hình nổi bật. Anh cũng là tiền đề để tuyển những lứa nghệ sĩ sau này như Thuý Nga, Việt Hương, Hồng Trang… được cho là không có thể mạnh về ngoại hình.

Nghệ sĩ Minh Nhí ngày trẻ.

“Xấu mà có năng khiếu, đam mê, rèn luyện thì cũng đỡ” - Minh Nhí chia sẻ.

Minh Nhí cũng bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm thời gian đầu làm nghề: “Hồi còn là diễn viên của sân khấu 5B, hàng tháng chúng tôi được lãnh lương, chỉ mấy chục hoặc hơn 100.000 đồng. Thời đó, đi diễn, chúng tôi toàn đi xe đạp. Diễn xong ra, khán giả rủ rỉ với nhau là: "nó đi xe đạp, tội nghiệp quá". Đạp xe đạp đi về, mình cũng tủi thân nên ráng làm để dành tiền mua xe máy”.

Chính vì vậy sau khi nổi tiếng nhanh, Minh Nhí đã ra vẻ ta đây, mắc bệnh ngôi sao, đi tập trễ giờ. Thời đó, khi còn ở trọ với Lý Hải, Cát Phượng, Hữu Bình, ca sĩ Thái Châu ở nhà đối diện rộng rãi, khang trang khuyên Minh Nhí mua ngôi nhà đó với giá 7 cây vàng nhưng anh từ chối. Thay vào đó, nam nghệ sĩ mượn thêm 1 chỉ vàng để mua chiếc xe dream.

Việt Hương - Minh Nhí ngày trẻ.

“Mua xe xong, tôi trùm mền 2 tháng, không chạy. Tôi cưng xe lắm, mỗi ngày đều lau chùi rồi che lại. Mọi người bảo, xe không chạy là hư nên tôi mới đem ra chạy. Chạy được 1 tháng thì Cát Phượng làm mất. Tôi mất ngủ cả tháng trời. Mọi người khuyên, của đi thay người. Còn người còn làm được” - Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ.

 Cát Phượng, Lý Hải, Minh Nhí từng thân như anh em ruột.

Khi được hỏi về việc vì sao chiếc xe có giá trị lớn bằng cả căn nhà như vậy nhưng sao Cát Phượng làm mất lại để yên, Minh Nhí cho biết anh coi Cát Phượng như em ruột:

“Cát Phượng cũng đâu muốn làm mất xe của tôi, cũng đâu có tiền đền. Mình có chửi hay giết Cát Phượng thì cũng vậy thôi. Tôi không nặng lời một tiếng nào. Cát Phượng cũng không đền một ngàn nào, cho tới bây giờ. Thời gian trôi qua rồi, đền bù gì nữa”.

Minh Nhí, Cát Phượng xuất hiện cùng nhau trong một chương trình.

Sau sự cố, được biết Minh Nhí và Cát Phượng vẫn thân thiết anh anh em ruột thịt. Đến nay dù không còn thân thiết như xưa vì mỗi người đều có gia đình và sự nghiệp riêng, nhưng cả hai vẫn thường xuất hiện chung với nhau trong vài chương trình và dành cho nhau những lời tôn trọng.

 => “Tóm gọn” Kiều Minh Tuấn “nguỵ trang” ở sân bay sau ồn ào chia tay Cát Phượng