Khoảnh khắc của nhiếp ảnh gia và vợ ung thư giai đoạn cuối

Bằng tình yêu sâu đậm của mình, nhiếp ảnh gia Angelo Merendino đã ghi lại những khoảnh khắc trong suốt thời gian Jennifer - vợ ông chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

 

Thông tin trên trang web Daily News cho hay, sau khi kết hôn được 5 tháng, Jennifer được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vú.

 

Tâm sự trên trang blog của mình, Angelo viết: “Tôi nhớ rõ giây phút  đó…khi Jen nói với tôi về căn bệnh, tôi chết lặng và cảm thấy một bầu không khí tê tái bao trùm lấy mình. Cảm giác đó thực sự vẫn chưa hề rời khỏi tôi. Tôi cũng không thể nào quên khoảnh khắc chúng tôi đã nhìn nhau, nắm tay nhau và nói: “Chúng ta có nhau, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi”.

 

Tuy vậy, căn bệnh ung thư không làm đôi vợ chồng đầu hàng và từ bỏ mọi cố gắng, bằng tình yêu sâu đậm của mình, họ đã luôn sát cánh bên nhau...

 

... từ những lúc Jen bên gia đình...

 

... bên thú cưng...

 

... hay ra ngoài đi dạo...

 

Kể cả những lúc Jen điều trị...

 

... hay đi bơi, Angelo cũng dành thời gian ghi lại những khoảnh khắc của vợ

 

Ngày 22/12/2011, Jen qua đời. Sau sự ra đi của vợ, Angelo đã thành lập một tổ chức quyên góp, giúp đỡ những phụ nữ bất hạnh đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú nhằm san sẻ bớt nỗi đau như Jen đã từng trải qua.

Bích Châu