K+ “chơi lớn” tặng miễn phí đầu thu nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

Với thông điệp “ngợp giải trí cho tất cả”, Truyền hình K+ tiếp tục mang đến loạt nội dung Tết đa dạng hấp dẫn trên các kênh sóng K+, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, giúp buổi đoàn viên của mọi nhà thêm tưng bừng. Đặc biệt, nhân dịp này, K+ triển khai “ưu đãi mê ly”: Tặng đầu thu cho tất cả thuê bao mới.

Đồng hành cùng các gia đình Việt đón Tết Nhâm Dần 2022 tưng bừng, hứng khởi, Truyền hình K+ dành tặng tất cả khách hàng món quà lớn từ ngày 01/01 đến 31/01/2022:

Với khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+ HD hoặc K+TV Box: MIỄN PHÍ trọn bộ thiết bị trị giá 1.200.000 đồng khi đăng ký thuê bao mới với thời hạn 12 tháng.

Với khách hàng mua App K+: Chỉ 69.000 đồng khi mua mới hoặc gia hạn gói “Trọn vẹn” trị giá 145.000 đồng để xem Truyền hình K+ trên các thiết bị di động, áp dụng cho tháng đầu tiên.

Truyền hình K+ tiếp tục mang đến loạt nội dung Tết đa dạng hấp dẫn trên các kênh sóng

Đây là món quà đặc biệt thiết thực cho mọi gia đình Việt, giúp ai cũng có cơ hội được trải nghiệm những nội dung giải trí Tết đặc sắc, hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi với chi phí hợp lý nhất.

K+ phát sóng nội dung đa dạng cho tất cả thành viên trong gia đình như: Phim truyền hình, phim điện ảnh với nhiều thể loại, chủ đề sẽ làm thỏa mãn tất cả thành viên gia đình trên hai kênh K+CINE, K+LIFE.

Các chương trình thể thao, đỉnh cao và đa dạng với những trận đấu đến từ các giải Ngoại hạng Anh, vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Golf, Tennis, Võ Thuật, Đua Xe… Tất cả được phát sóng trọn vẹn trên hai kênh K+SPORT1 và K+SPORT2 trước và trong những ngày Tết Nhâm Dần.

Bên cạnh thể thao đỉnh cao, phim ảnh đa dạng, show giải trí trên các kênh K+ luôn khiến khán giả hào hứng và mang lại hứng khởi cho năm mới.

Đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả nhí trong dịp Tết, K+ cũng tăng cường loạt nội dung phim hoạt hình Hollywood đặc sắc lúc 13:00 trên kênh thiếu nhi K+KIDS gồm The Nut Job 2 (27 Tết), Shaun the sheep movie: Farmageddon (28 Tết), My Little Pony (29 Tết), Duck Duck Goose (Mùng 1 Tết), The Son of Bigfoot (Mùng 2 Tết)…