Hương Giang giận dỗi nhóm "Hoa dâm bụt" sau scandal?

Mạng xã hội râm ran thông tin Hương Giang và nhóm Hoa dâm bụt "giận dỗi" nhau. Điều này có thể xuất phát từ những cách ứng xử của các thành viên khi Hương Giang "gặp nạn" với antifan.

Hương Giang và Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy có xích mích?

Sau scandal với anti fan, Hương Giang hạn chế chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, chỉ có một số hình ảnh hiếm hoi cô cùng Matt Liu lên chùa cầu an được chia sẻ.

Mới đây, Hương Giang đã có buổi tụ họp với Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Trong hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội có thể thấy, nàng Hậu dù gầy đi trông thấy nhưng rất tươi tắn.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng lại bày tỏ những thắc mắc vì sau scandal, dường nhưu Hương Giang không còn tương tác với nhóm Hoa dâm bụt gồm Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy như trước đây.

Bởi trước đó 1 tuần, quản lý Hoà Minzy vô tình hé lộ hình ảnh nữ ca sĩ hội ngộ cùng đàn em Erik và Đức Phúc. Cả nhóm cũng tranh thủ đi ăn tối và dạo phố sau show diễn ở Hà Nội, cười đùa hết sức vui tươi và tinh nghịch nhưng cũng không có sự xuất hiện của Hương Giang.

Từ những sự kiện trên, mạng xã hội râm ran thông tin Hương Giang và nhóm Hoa dâm bụt "giận dỗi" nhau. Điều này có thể xuất phát từ những cách ứng xử của các thành viên khi Hương Giang "gặp nạn" với antifan.

Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán chủ quan của khán giả. Có thể do lịch trình bận rộn, Hương Giang và Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy không thể sắp xếp lịch để gặp nhau.

Trước đó, Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy và Hương Giang có mối quan hệ chị em khá tốt trong showbiz Việt. Ở các show truyền hình hay mạng xã hội, các nghệ sĩ đều dành cho nhau những lời chia sẻ ấm áp, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

=> Hương Giang và mối tình với 3 đại gia có sở thích “lạ” chưa từng công khai