Hương Giang đã tỏ thái độ khi Matt Liu 'unfollow'

Hương Giang đã có động thái khi bạn trai cũ làm loạt hành động trên mạng xã hội liên quan đến cô.

Hương Giang và Matt Liu từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cặp đôi quen nhau qua một chương trình thực tế, có 2 năm hẹn hò và từng chia sẻ với nhau rất nhiều ngôn tình.

Cách đây 3 tháng, Hương Giang tuyên bố chia tay. Cả hai vẫn dành cho nhau những lời tôn trọng và giữ ảnh đối phương trên trang cá nhân của mình.

Cặp đôi chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Tuy nhiên cách đây 1 ngày, Matt Liu 'unfollow' Hương Giang đồng thời xoá hết ảnh liên quan đến người cũ. Matt Liu cũng chia sẻ bóng gió mà nhiều người cho rằng anh ẩn ý đã có người khác “ăn đứt” Hương Giang.

Trước hành động bất ngờ của Matt Liu, Hương Giang không chính thức lên tiếng bình luận. Trưa 2/12, Hương Giang xuất hiện với outfit hàng hiệu trên sân golf, gương mặt khá tươi tắn.

 

Hương Giang chia sẻ những hình ảnh mới nhất.

Đính kèm loạt ảnh, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bày tỏ: "Chăm chỉ làm việc, tận hưởng cuộc sống".

Có thể thấy, Hương Giang vẫn chia sẻ tâm trạng vui vẻ, thoải mái và không mấy bận tâm đến những việc Matt Liu thể hiện trên mạng xã hội.

 

Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3, nhanh chóng tiến đến hẹn hò đời thực. Họ được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tuy nhiên, cho tới 19/8/2022, ca sĩ chuyển giới bất ngờ công khai chia tay CEO trẻ tuổi sau 2 năm hẹn hò. Đường ai nấy đi, cặp đôi cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, luôn ủng hộ và quan tâm người cũ.

 => Những mỹ nam Việt “đá đểu” bạn gái cũ sau khi chia tay