HOT: Lộ ảnh HD đầu tiên của Huyn Bin trong lễ cưới, nhan sắc “đánh gục” hội chị em

Góc chụp nghiêng “thần thánh”, nhan sắc đỉnh cao của Hyun Bin trong lễ cưới đã “đánh gục” hội chị em khắp Châu Á.

Lễ cưới đã diễn ra hơn 1 tuần nhưng những hình ảnh HD của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn chưa được tiết lộ. Người hâm mộ trên khắp Châu Á chỉ có thể ngắm lễ cưới qua những hình ảnh mờ được quan khách chụp lại khiến không ít người “thấp thỏm” trông mong nhân vật chính tung ra hình ảnh chính thức.

Và sau hơn 1 tuần chờ đợi, không phụ sự mong mỏi của các fan, hình ảnh nét căng đầu tiên của chú rể Hyun Bin trong hôn lễ đã được hé lộ.

 Hình ảnh đầu tiên của Hyun Bin trong lễ cưới được tiết lộ.

Trong ảnh Hyun Bin bảnh bao và phong độ khi diện bộ vest lịch lãm. Có thể thấy, Hyun Bin đang đứng trên sân khấu chính và có lẽ đang đợi cô dâu tiến vào lễ đường.

Ngay lập tức, hình ảnh được lan truyền nhau chóng mặt, nhiều lời khen tặng nức nở cũng được gửi đến chú rể đặc biệt là góc chụp nghiêng “thần thánh”. Cư dân mạng chờ đợi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tiếp tục chia sẻ thêm nhiều hình ảnh khác để các fan không khỏi “ngóng trông”.

Bức ảnh cưới riêng của Hyun Bin cũng khiến fan "chao đảo".

Trước đó, thương hiệu Tom Ford cũng "nhá hàng" 1 tấm ảnh cưới của Hyun Bin để chúc mừng. Nam thần đình đám không thể giấu được vẻ hạnh phúc qua nụ cười má lúm và ánh mắt u mê bà xã xinh đẹp ở hậu trường chụp ảnh cưới.

 Trước đó, dân mạng chỉ được ngắm lễ cưới qua một số hình ảnh của quan khách.

 Dù không rõ nét nhưng cũng đủ làm người hâm mộ nức lòng.

 Hình ảnh cưới chính thức được cặp đôi chia sẻ vào ngày cưới.

Dường như lễ cưới đã diễn ra hơn 1 tuần nhưng độ nóng của nó vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng giải trí Châu Á.

=> Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin?