Hot girl Taekwondo có gương mặt baby nhất SEA Games 31

Hình ảnh hotgirl Taekwondo Lê Trần Kim Uyên thi đấu tại SEA Games 31 với gương mặt baby khiến nhiều người xem không khỏi xao xuyến.

Lê Trần Kim Uyên (21 tuổi, quê ở huyện Tân Châu, tỉnh An Giang) là một trong những "bóng hồng" xinh đẹp, nổi bật của đội tuyển taekwondo Việt Nam tham dự SEA Games năm nay. Không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng chẳng thua kém bất kỳ hot girl nào, Kim Uyên còn gây chú ý với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ trong nhiều năm thi đấu của mình.

Hot girl Taekwondo khoe nhan sắc xinh đẹp trên sân đấu.

Chính vì vậy, Kim Uyên được kỳ vọng là một trong những VĐV trụ cột không thể thiếu của đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam. Cô đã không ngừng luyện tập để có thể nâng cao thành tích bản thân trên đấu trường quốc tế.

Tại SEA Games 30 năm 2019, Kim Uyên chính là cái tên đã mang về tấm huy chương đầu tiên cho Taekwondo Việt Nam cùng hai tấm huy chương đồng ở các nội dung Quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ và Quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ.

Lê Trần Kim Uyên tại lễ thượng cờ.

Tại SEA Games 31, dù tuột mấy HCV và chỉ dành HCB, nhưng Lê Trần Kim Uyên vẫn nhận được nhiều sự động viên, khích lệ từ công chúng.

Hình ảnh của Lê Trần Kim Uyên trên sân đấu

=> Nhan sắc chuẩn hotgirl của 2 VĐV Việt “hâm nóng” SEA Games 31