HOT: Dàn mỹ nhân Việt lấy khăn làm áo tôn dáng cực đỉnh

Trào lưu dùng khăn lụa làm áo được nhiều mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình. Nhìn thì đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng tôn dáng triệt để, đẹp đừng hỏi.

Sao Việt rất khéo léo trong việc tận dụng được chiếc khăn lụa, đồng thời lại khoe được lưng thon eo nhỏ, nhiều mỹ nhân Việt đã cực kỳ tài tình khi mix & match để tạo ra những set đồ cá tính, để lại nhiều ấn tượng.

Sau hình ảnh khoe vòng một gợi cảm với mốt "thả rông", Lương Thùy Linh tiếp tục theo đuổi trào lưu mặc gợi cảm với cách quấn khăn làm áo.

Cùng sử dụng set đồ gồm khăn lụa và quần âu đơn sắc, Jun Vũ có cách buộc khăn ấn tượng để tôn vòng một sexy.

Công thức phối khăn vuông cùng quần âu lưng cao cũng được Ngọc Trinh áp dụng để tạo nên điểm nhấn cho set đồ.

Khánh Linh lại chọn khăn hiệu đắt tiền để tạo thành mẫu áo cổ yếm, khoe lưng trần gợi cảm.

Phạm Hương có nhiều tips biến tấu khăn làm áo khá ấn tượng. Ảnh: FB Hoa Hậu Phạm Hương

Chi Pu tạo hình với áo yếm buộc quanh cổ từ khăn họa tiết ô vuông đặc trưng của Louis Vuitton. Cô nàng hoàn thiện vẻ ngoài bằng quần jeans đen, đeo phụ kiện vòng tay và cầm túi Louis Vuitton được thiết kế nhiều chi tiết kim loại bóng sáng. Ảnh: @chipupu.

Tú Hảo diện nguyên cây Hermès bắt mắt gồm áo crop top và chân váy là các tấm khăn lụa họa tiết sặc sỡ. Nữ người mẫu trang điểm tông nude sắc sảo, đeo vòng cổ kim loại cá tính và găng tay vải nhằm đồng điệu cùng trang phục. Ảnh: @tu_hhao.

Thanh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân rất mê trào lưu dùng khăn làm áo và tất nhiên với sắc vóc chuẩn siêu mẫu, cô hoàn toàn có thể cân đẹp kiểu biến tấu đặc sắc này. Chưa kể, người đẹp còn được khen kết hợp trang phục khéo léo khi diện kiểu áo táo bạo cùng quần jeans lưng cao. Đây là một trong những cách kết hợp hoàn hảo nhất, vừa giúp khoe eo vừa tôn dáng hiệu quả.

Lan Ngọc áp dụng trào lưu dùng khăn làm áp để biến tấu trang phục đi biển. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc

Nàng "ngọc nữ" phô diễn triệt để vóc dáng thon gọn với kiểu áo táo bạo. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc

-> Học styles của các bà mẹ bỉm sữa Vbiz tuy tối giản nhưng đẹp "mê mệt"

 

Xem thêm: 6 bước dưỡng da trước khi đi ngủ của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Ngôi sao)