Hoa hậu Tiểu Vy nghiện đồ xuyên thấu nửa kín nửa hở khiến fan xiêu lòng

Ngoài sở thích thả rông, Hoa hậu Tiểu Vy còn rất mê mặc đồ xuyên thấu gợi cảm nửa kín nửa hở táo bạo khiến fan hâm mộ xiêu lòng.

Nhắc đến Hoa hậu Tiểu Vy, thông thường khán giả thường hay quen với hình ảnh của cô cùng những bộ váy lộng lẫy, gợi cảm. Tuy nhiên, gần đây, Tiểu Vy được nhắc đến với cái mác nghiện đồ xuyên thấu theo phong cách "gái hư" khiến nhiều người trầm trồ. Dù trước đó có nhiều ý kiến trái chiều nhưng Tiểu Vy nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của người xung quanh mỗi khi xuất hiện bởi sở hữu gương mặt đẹp sắc nét, không góc chết.

Được coi là "mỹ nhân ngàn năm có một", Tiểu Vy luôn được đánh giá cao về nhan sắc.

Thân hình săn chắc với số đo 3 vòng lý tưởng 84-63-90 và làn da nâu khoẻ khoắn khiến Tiểu Vy trông cực kỳ thu hút với style này.

Dáng mũi cao, thon gọn hài hòa, bờ môi căng mọng không chỉ là những tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện nay mà còn đạt đến chuẩn theo nhân trắc học.

Dù trông có vẻ "kín cổng cao tường" đến mấy, Tiểu Vy vẫn có "chiêu" để trông gợi cảm hơn bằng chiếc áo voan mỏng dính.

Trong những loạt ảnh gần đây, nàng hậu chọn rất nhiều trang phục xuyên thấu gợi cảm, gam màu tối.

Bộ ảnh xuyên thấu tưởng khó mặc mà lại được Hoa hậu Tiểu Vy "chinh phục" thật gọn và đẹp mắt. Cô nàng mang đến sự ngọt ngào pha lẫn hoang dã trong khung hình.

Bộ vest tím mộng mơ tuy hở nhưng đem lại cảm giác tinh tế, sang trọng vẫn nhiều hơn là phản cảm.

Khi mặc đầm dạ hội đi sự kiện hoặc ở các bộ ảnh thời trang Tiểu Vy vẫn ưu ái những mẫu đầm ôm sát cùng với những khoảng xuyên thấu táo bạo nhưng có tông màu sáng hơn.

 

 -> Chi Pu xứng đáng là "biểu tượng thời trang" mới của Vbiz

 

Xem thêm: Bài tập giúp Ngọc Trinh 'độ' vòng ba trái đào (Nguồn: Ngôi Sao)